Giao lưu – tọa đàm: Chuyện xe buýt

(HanoiTV)- Năm 2016 hệ thống xe buýt thủ đô có nhiều khởi sắc đầu tư phương tiện, công nghệ mới vào phục vụ, không ngừng đào tạo đội ngũ lái phụ xe, cải thiện hình ảnh xe buýt với hành khách. Rất nhiều những câu chuyện xung quanh sự khó khăn, những cố gắng nỗ lực của cơ quan quản lý, những cán bộ công nhân viên lái phụ xe buýt được chia sẻ trong chương trình giao lưu "Chuyện xe buýt" của Đài PT-TH Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Những ngày này, cả dân tộc như sống trong không khí hào hùng của những ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, những ngày đầy ắp tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc. Niềm tự hào ấy được vun đắp qua bao thế hệ những người Việt Nam yêu nước, trong hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Để Luật Thủ đô năm 2024 phát huy hiệu quả và sớm đi vào cuộc sống thì công tác truyền thông các quy định của Luật Thủ đô và việc xây dựng các văn bản dưới luật cũng là những vấn đề cần đặt ra.

Cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ nhiều năm nay là một bài toán khó của Hà Nội. Vướng mắc về mặt chính sách là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến quá trình cải tạo chậm chạp, không đạt tiến độ đề ra.

Ngày 27/7 hàng năm đã trở thành một ngày ý nghĩa, tôn vinh những người đã hy sinh cho Tổ quốc và động viên những thương binh tiếp tục góp sức xây dựng quê hương.

Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đã tập trung sửa đổi các quy định về quy hoạch, quản lý và phát triển đô thị, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông của Thủ đô. Đặc biệt, là phát triển định hướng hình thành không gian đô thị xung quanh hệ thống giao thông công cộng hiện đại theo mô hình TOD, lấy đường sắt đô thị làm hạt nhân trung tâm.

Hà Nội – thủ đô nghìn năm văn hiến, là khu vực bảo tồn di sản văn hóa Thăng Long, các giá trị truyền thống của người Hà Nội, cùng với bảo tồn, cải tạo không gian kiến trúc cảnh quan đô thị và tôn vinh văn hóa, lịch sử truyền thống của khu phố cổ, khu phố cũ, hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, thành cổ Hà Nội.