Hà Nội - Bản hùng ca phố

"Hà Nội - Bản hùng ca phố" sẽ đưa khán giả gặp gỡ những nhân chứng lịch sử vào thời khắc quan trọng của Thủ đô cách đây 70 năm. Đây là một chương trình nghệ thuật gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng của thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy văn hoá của Hà Nội phố.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bộ Công an đã tổ chức chương trình hòa nhạc “Thắp sáng niềm tin” tại Nhà hát Hồ Gươm.

"Hà Nội - Bản hùng ca phố" là một chương trình gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng đầy tự hào của Thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy nét văn hoá của Hà Nội phố.

'Thanh âm Hà Nội' là đĩa than đầu tiên do Đài Hà Nội sản xuất và phát hành - một sản phẩm đặc biệt được thực hiện nhân kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, 70 năm thành lập Đài Hà Nội. Đi kèm với sản phẩm đĩa than vật lý cao cấp này là bộ sản phẩm nhạc số được phát hành trên Apple, Spotify, YT Music và một bản tương tác kỹ thuật số trên Hanoionline giúp người nghe nhạc có trải nghiệm giống như cầm trên tay cuốn booklet vật lý của chiếc đĩa.

Chiều 8/10, hai nàng hậu nổi tiếng của Vbiz là Huỳnh Thị Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới. Trong buổi lễ trao sash, cả hai bày tỏ nhiều hi vọng sẽ đem về thành tích cao cho sắc đẹp nước nhà.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 9/2024, ngày 8/10/2024, VinWonders công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dàn line-up của 8WONDER Winter 2024 lập tức gây sốt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock đình đám Imagine Dragons.

Những năm qua, vấn nạn “hát chùa”, không xin bản quyền ở những sân khấu thương mại lẫn phi thương mại bị lên án gay gắt. Đặc biệt là khi trào lưu cover trở nên phổ biến, thậm chí nổi tiếng lấn át cả chính chủ.