Hà Nội đa sắc trong series phim 'Vì tình yêu Hà Nội'

Hà Nội - thành phố luôn biết cách làm mới mình mà vẫn giữ nguyên những nét đẹp truyền thống. Series phim “Vì tình yêu Hà Nội” của Đài PT-TH Hà Nội sản xuất đã khéo léo bắt trọn những khoảnh khắc ấy, đưa khán giả đến với một Thủ đô vừa quen thuộc, vừa đầy bất ngờ.

Series phim “Vì tình yêu Hà Nội” không chỉ mang đến cho khán giả nội dung hấp dẫn, những khung hình thành phố đẹp như mơ mà còn là bức tranh chân thực về cuộc sống thường nhật của người Hà Nội. Từ những con phố cổ kính đến sầm uất, từ góc nhà sân vườn đơn sơ đến các tòa cao tầng hiện đại và những địa danh không thể không nhắc tới khi nói về Hà Nội… tất cả đều được ekip làm phim tái hiện một cách chân thực, khai thác những khung hình đẹp nhất, tạo nên một bức tranh đa sắc màu về một Hà Nội đẹp như mơ và không ngừng phát triển.

Với “Hà Nội trong mắt em” - câu chuyện phim rất đời, rất đẹp và sâu lắng về 5 cô gái đại diện cho 5 tính cách và 5 vẻ đẹp khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu với Hà Nội. Mỗi người một số phận nhưng vô tình cuốn vào nhau, tạo nên những mối quan hệ đan xen. Từ đó, nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ, phức tạp, vừa hài hước tinh tế vừa lãng mạn, sâu sắc.

Phim cũng tận dụng tối đa những cảnh đẹp nức tiếng của Hà Nội như phố cổ Hà Nội, cầu Long Biên, hồ Hoàn Kiếm… tạo nên những thước phim lãng mạn và đầy cảm xúc. Xem phim, khán giả sẽ được trải nghiệm một Thủ đô vừa cổ kính, vừa hiện đại qua góc nhìn điện ảnh. 

Series phim “Vì tình yêu Hà Nội” là bức tranh chân thực về cuộc sống thường nhật của người Hà Nội. 

Còn bộ phim “Mật lệnh hoa sữa” là câu chuyện về quá trình chiến đấu không mệt mỏi với nhiều hy sinh thầm lặng khuất sau những chiến công hiển hách của những chiến sĩ công an đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên của Thủ đô. Đó là cuộc đấu tranh đầy cam go với tội phạm, với cái ác, đồng thời cũng là cuộc đấu tranh với chính bản thân mình, với những tiêu cực trong quá trình phá án.

Bên cạnh những kỳ án được tái hiện, bộ phim còn cho khán giả thấy góc nhìn đa chiều về hình ảnh người chiến sĩ công an thông qua việc khai thác những chi tiết đời sống như gia đình, tâm lý của người chiến sĩ. Tất cả đã tạo nên hình ảnh chân thực nhất về những người chiến sĩ công an nhân dân của Thủ đô. 

Hình ảnh người mẹ hiền hậu, tần tảo chăm sóc gia đình là một hình ảnh quen thuộc trong văn hóa Việt Nam. Trong "Mật lệnh hoa sữa", người mẹ hiện lên với vẻ đẹp giản dị, ấm áp, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cái. Hình ảnh của bà mang đến cho khán giả cảm giác ấm áp, bình yên và gợi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ. Bên cạnh đó, cô bạn gái Minh Châu của nhân vật nam chính đại diện cho thế hệ trẻ năng động và hiện đại, tuy vậy cô vẫn giữ được nét dịu dàng, thùy mị của người con gái Hà Nội đoan trang.

Bằng thủ pháp điện ảnh, mỗi tập phim sẽ cất lên câu chuyện về những con người đang hòa mình với từng nhịp thở của đời sống Thủ đô trên con đường phát triển đi lên. Series phim "Vì tình yêu Hà Nội" gồm 80 tập phim với hai phần mang tên “Mật lệnh hoa sữa” phát sóng vào 21h thứ 2,3,4 hàng tuần và phần phim “Hà Nội trong mắt em” phát sóng vào 21h thứ 5,6,7 hàng tuần trên kênh H1 và kênh YouTube chính thức HTV – Đài Hà Nội. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Rosé bất ngờ tung ra MV mang tên APT, kết hợp với nam ca sĩ đình đám Bruno Mars. Màn collab này hiện đang gây bão trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự khen ngợi.

Thông tin Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction qua đời trở thành cú sốc lớn đối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Cho đến thời điểm hiện tại, sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ 31 tuổi vẫn là tâm điểm chú ý của làng giải trí Âu Mỹ.

Nhà chức trách đã công bố nguyên nhân chính thức khiến ca sĩ Liam Payne - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction, qua đời ở tuổi 31. Liam Payne được phát hiện đã tử vong sau khi ngã từ ban công tầng ba tại Khách sạn Casa Sur Palermo ở Buenos Aires, Argentina.

Phim tài liệu "Jung Kook: I Am Still" đã thu về hơn 15,7 triệu USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim ca nhạc có doanh thu cao nhất năm 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Vào ngày công chiếu chính thức 18/10, bộ phim “Cô dâu hào môn” dẫn đầu doanh thu tại các rạp chiếu. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên "bảo chứng phòng vé", gồm: Kiều Minh Tuấn, Lê Giang, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Uyển Ân...

Lễ hội âm nhạc kết nối cộng đồng Bridgefest 2024 năm nay sẽ được tổ chức tại Quảng trường Đông kinh nghĩa thục (Hà Nội), với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.