Hà Nội đẹp và chưa đẹp | 23/05/2023

Những con đường rát bỏng vì thiếu bóng cây xanh; Quận Long Biên sắp có hồ nhân tạo rộng gần 7 ha... là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đảo Ngọc, điểm nhấn của hồ Gươm; lộc vừng mùa thay lá; vi phạm ở đường Trịnh Văn Bô; Những búi dây điện làm xấu cảnh quan đô thị... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Phố Nguyễn Thái Học vừa chỉnh trang đã xuống cấp; Chỉnh trang vỉa hè để trông giữ ô tô?; Xe rác tập kết chiếm dụng lòng đường gây ô nhiễm… là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Quảng trường Ga Hà Nội thông thoáng và sạch đẹp; Không gian xanh hồ Linh Quang; Xấu cảnh quan từ việc cơi nới; Muôn kiểu bức tử cây xanh...là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Nhiều công trình xanh hữu ích cho cộng đồng; Vỉa hè đường Tôn Thất Thuyết bị xuống cấp; Vỉa hè đường Trung Kính bị chiếm dụng… là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Rực rỡ làng hoa giấy Phù Đổng; Hồ Hoàn Kiếm ngày càng hấp dẫn du khách; Nhiều tuyến phố ở phường Trung Hòa thành bãi đỗ xe; Rác tràn lan ở lối lên ga đường sắt... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.

Phố Chùa Bộc bao giờ hết ngổn ngang?; Vi phạm trật tự tràn vào ngõ phố; Hà Nội không khí lạnh tràn về; Tinh khôi màu trắng hoa sưa... là những nội dung chính có trong chương trình hôm nay.