Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 08/05/2023)

Tuyến phố đi bộ Trần Nhân Tông xanh và mát; Nét đẹp tuyến phố cho thuê vỉa hè; Bến xe buýt bị lấn chiếm... là những nội dung trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hoa muồng nhuộm vàng đường phố; Phố cổ ùn tắc vì xe hợp đồng; Công viên Bách Thảo xuống cấp, Những hình ảnh xấu của giao thông đô thị... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Độc đáo cây hoa Bún; Nguy hiểm nơi nắp cống, hố ga bị mất; Trâu, bò thả rông trên Đại lộ Thăng Long; Chợ làm xấu mô hình đẹp... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Lưu luyến mùa hoa Sưa; Nhiều điểm chờ xe buýt chất lượng; Rác thải làm xấu cảnh quan đường Phạm Tu; Dị biệt ngôi nhà sau mở đường... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Công viên Văn Phú ô nhiễm, xuống cấp; Đường phố quyến rũ hơn vào mùa lá non; Cổng trường an toàn và sạch đẹp; Khu vực nhà A3 - Đầm Trấu không còn nhếch nhác; Ngõ 28 Xuân La thành nơi họp chợ... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Không gian xanh mát quý giá giữa lòng Thủ đô; Dải phân cách đẹp trên đường Văn Khê; Hình ảnh xấu tại thị trấn Kim Bài; Lộn xộn quanh các nhà ga đường sắt Nhổn - ga Hà Nội... là những tin chính có trong bản tin hôm nay

Cánh đồng hoa đẹp ven đô; Những cây bằng lăng thay lá mới ở hồ Gươm; Cây xanh bị xâm hại dưới nhiều hình thức; Rác thải bủa vây cầu Mai Động… là những tin chính có trong bản tin hôm nay