Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 09/05/2023)

Khánh thành tranh gốm ven Hồ Tây; Nhếch nhác con đường gốm sứ Thủ đô; Bóng cây xanh trên đường phố Hà Nội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không gian xanh trên Quảng trường Ba Đình; Vỉa hè Phố Phan Kế Bính không còn bị lấn chiếm; Vỉa hè xuống cấp, người đi bộ gặp nguy hiểm; Sông Nhuệ tiếp tục bị lấn chiếm, ô nhiễm... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hàng quán lại chiếm dụng sân chơi ở chung cư cũ; Đình Quán Giá dấu ấn trong dòng chảy lịch sử Việt; Không gian xanh hiện đại trên đường phố; Phế thải tràn lan ở đường Nguyễn Khoái... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đường phố Hà Nội sau cơn mưa; Hoa Trúc đào nở đẹp ven Đại lộ Thăng Long; Chung tay làm đẹp công trình văn hóa: Vi phạm trật tự đô thị tại Cổ Nhuế; Lấn chiếm vỉa hè dọc phố Quang Trung - Hà Đông...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đình Nội, nơi thờ quốc tổ Lạc Long Quân; Nhiều đoạn lan can hồ Tây bị mất quả cầu gang; Tuyến phố chưa văn minh; Khi đường phố thành nơi trung chuyển rác...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hoa Liễu buông sắc đỏ ven hồ Tây; Ô nhiễm điểm tập kết xe rác trên phố Chùa Bộc; Đường Lê Văn Lương - vỉa hè thành bãi đỗ xe; Xử lý tình trạng đốt, đổ trộm rác ở Xuân Đỉnh...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Đường trở thành nơi tập kết rác thải; Ngõ phố với những chiếc cổng hình vòm; Phố Bà Triệu mùa cây thay lá; Đường hoa xóa chân điểm rác... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.