Hà Nội đẹp và chưa đẹp (ngày 16/02/2023)

Hợp long cầu vượt chữ C nối Phạm Ngọc Thạch - Chùa Bộc; Bao giờ chấm dứt nạn đón khách trên cao tốc; Cần giải tỏa dứt điểm chợ cóc tại phường Hà Cầu, Hà Đông; Đôn đốc tiến độ công trình điện phục vụ cao điểm hè...là một số thông tin đáng chú ý trong chương trình "Hà Nội đẹp và chưa đẹp" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cây di sản ở huyện Thanh Oai; Danh thắng chùa Thầy; Lấn chiếm lòng đường làm nơi đỗ xe; Hàng quán chiếm dụng vỉa hè, lòng đường...là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Hoa muồng nhuộm vàng đường phố; Phố cổ ùn tắc vì xe hợp đồng; Công viên Bách Thảo xuống cấp, Những hình ảnh xấu của giao thông đô thị... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Độc đáo cây hoa Bún; Nguy hiểm nơi nắp cống, hố ga bị mất; Trâu, bò thả rông trên Đại lộ Thăng Long; Chợ làm xấu mô hình đẹp... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Lưu luyến mùa hoa Sưa; Nhiều điểm chờ xe buýt chất lượng; Rác thải làm xấu cảnh quan đường Phạm Tu; Dị biệt ngôi nhà sau mở đường... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Công viên Văn Phú ô nhiễm, xuống cấp; Đường phố quyến rũ hơn vào mùa lá non; Cổng trường an toàn và sạch đẹp; Khu vực nhà A3 - Đầm Trấu không còn nhếch nhác; Ngõ 28 Xuân La thành nơi họp chợ... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Không gian xanh mát quý giá giữa lòng Thủ đô; Dải phân cách đẹp trên đường Văn Khê; Hình ảnh xấu tại thị trấn Kim Bài; Lộn xộn quanh các nhà ga đường sắt Nhổn - ga Hà Nội... là những tin chính có trong bản tin hôm nay