Hà Nội tiếp nhận phản ánh của người dân qua Zalo
Từ giữa tháng 2, nhiều người dân Hà Nội đi từ ngạc nhiên đến phấn khởi, vì từ nay khi gặp bất cứ vướng mắc nào về thủ tục hành chính, họ có thể ngay lập tức phản ánh các vấn đề này đến chính quyền TP. Hà Nội qua trang Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Được biết, các cấp xã, huyện, quận thuộc Hà Nội đều được phân quyền xử lý trên Zalo "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội". Khi nhận kiến nghị từ người dân, văn phòng UBND TP Hà Nội sẽ xử lý theo hệ thống hoặc chuyển về địa phương để phân loại và xử lý theo thẩm quyền chuyên môn của từng ban, xã, phường, thị trấn.