Hai người đẹp hứa hẹn tỏa sáng trên đấu trường quốc tế

Huỳnh Thị Thanh Thủy, Bùi Khánh Linh vừa được trao quyền dự thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Liên lục địa 2024. Hai người đẹp đều đặt mục tiêu đạt kết quả cao.

Hoa hậu Thanh Thủy và á hậu Bùi Khánh Linh được trao quyền dự thi quốc tế bởi đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam cũng như các đại diện tiền nhiệm.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, cao 1,76m, số đo ba vòng 80-63-94cm; đang theo học hai trường gồm Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng), Đại học Greenwich Việt Nam. Thanh Thủy chia sẻ: “Khi mang trên mình dải băng đại diện Việt Nam, Thanh Thuỷ lại một lần nữa được nhắc nhở về vai trò và sứ mệnh của bản thân. Là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đến với Hoa hậu Quốc tế, Thuỷ sẽ dốc hết sức mình để thể hiện một đại diện Việt Nam có đầy đủ bản lĩnh, phẩm chất và lòng yêu nước, khát khao quảng bá con người Việt Nam ra đấu trường quốc tế”.

Hoa hậu Thanh Thủy hạnh phúc khi được trao quyền dự thi quốc tế.

Bùi Khánh Linh là Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, có kinh nghiệm dự thi Miss World Vietnam hai mùa 2022 và 2023. Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1,76m, đã tốt nghiệp Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Sau thời gian rèn luyện bản thân, cô được công ty quản lý cử dự thi Hoa hậu Liên lục địa tại Ấn Độ vào tháng 12.

Hai năm gần đây, Việt Nam đạt kết quả cao tại Hoa hậu Liên lục địa, gồm chiến thắng của Bảo Ngọc (2022), vị trí Á hậu 2 của Ngọc Hằng (2023). Dù vậy, Bùi Khánh Linh không cảm thấy áp lực phải nối tiếp chuỗi thành tích, ngược lại muốn giữ tâm thế thoải mái cùng sự quyết tâm cao để bước vào đường đua nhan sắc quốc tế.

Bùi Khánh Linh sẵn sàng dự thi quốc tế.

Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đã giới thiệu trang phục dân tộc mà họ mang đến thế giới. Với Thanh Thủy, đó là bộ trang phục mang tên “Lụa Nàng Sen” của nhà thiết kế trẻ Bùi Công Thiên Bảo. Tác phẩm được dệt từ sợi tơ rút ra từ thân cây sen, mang đậm giá trị sáng tạo, truyền cảm hứng yêu dân tộc và tôn vinh tinh hoa nghề dệt cùng văn hóa Việt Nam. 

Trang phục “Nàng Sen” của hoa hậu Thanh Thủy.

Còn Bùi Khánh Linh lựa chọn trang phục "Thiên Hạc" do Lê Thị Kim Dung thiết kế, lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc trong văn hóa Đông Sơn, biểu tượng cho khát vọng vươn xa và chinh phục ước mơ.

Bùi Khánh Linh nổi bật với trang phục "Thiên Hạc".

Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đang nỗ lực tập luyện, chuẩn bị hành trang dự thi quốc tế. Họ được nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cao trước ngày nhập cuộc. Thanh Thủy được chuyên trang nổi tiếng Missosology dự đoán có thể đăng quang cuộc thi Miss International 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 8/10, hai nàng hậu nổi tiếng của Vbiz là Huỳnh Thị Thanh Thủy và Bùi Khánh Linh đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến với những cuộc thi nhan sắc uy tín trên thế giới. Trong buổi lễ trao sash, cả hai bày tỏ nhiều hi vọng sẽ đem về thành tích cao cho sắc đẹp nước nhà.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 9/2024, ngày 8/10/2024, VinWonders công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại đại nhạc hội quốc tế 8WONDER Winter 2024 khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Dàn line-up của 8WONDER Winter 2024 lập tức gây sốt khi có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock đình đám Imagine Dragons.

Những năm qua, vấn nạn “hát chùa”, không xin bản quyền ở những sân khấu thương mại lẫn phi thương mại bị lên án gay gắt. Đặc biệt là khi trào lưu cover trở nên phổ biến, thậm chí nổi tiếng lấn át cả chính chủ.

Thủ đô Hà Nội có lịch sử cả nghìn năm, trải qua nhiều biến cố thăng trầm vẫn là nguồn đề tài bất tận cho văn học nghệ thuật, trong đó có điện ảnh.

"Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng” là chuỗi chương trình ca nhạc, nghệ thuật đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh - Giám đốc Trung tâm các chương trình giải trí làm tổng đạo diễn.

Khi sân khấu ca nhạc, đặc biệt là các cuộc thi âm nhạc còn hiếm hoi, thì năm 1994, Đài Phát Thanh và Truyền hình Hà Nội đã tổ chức cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Hà Nội lần thứ nhất, tạo một sân chơi âm nhạc mới lạ, hấp dẫn, thu hút hàng ngàn giọng ca trẻ.