Hai phiên bản của Hyundai Venue ra mắt thị trường Việt Nam

Trong chuỗi ngày hội "Trải nghiệm Hyundai", nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã cho ra mắt Hyundai Venue tới khách hàng Việt. Mẫu xe này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu SUV hạng A quen thuộc như KIA Sonet và Toyota Raize.

Được hãng xe Hàn Quốc định vị trong phân khúc xe SUV hạng A, Hyundai Venue lắp ráp trong nước và tung ra thị trường hai phiên bản 1.0 T-GDI và 1.0 T-GDI đặc biệt, có giá bán lần lượt 539 và 579 triệu đồng, thấp nhất trong các dòng xe gầm cao của Hyundai tại Việt Nam.

Hyundai Venue có kích cỡ nhỏ gọn với chiều dài là 3995 mm. Chiều rộng 1770mm. Chiều cao 1.645 mm. Khoảng sáng gầm xe đạt 195 mm cùng trục cơ sở 2.500 mm. Xe được trang bị bộ la-zăng 16 inch trên cả hai phiên bản.  

Hyundai Venue ra mắt tại thị trường Việt Nam

Lưới tản nhiệt của xe kích thước lớn tạo hình thác nước Cascading Grill theo phong cách Parametric Dynamic. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED được thiết kế tách cụm mới, đèn định vị ban ngày DRL (Daytime Running Light) của xe được thiết kế bao quanh cụm đèn pha, cản trước được sơn màu bạc. Cụm đèn hậu với dải LED kéo ngang đuôi xe.

Bên trong Hyundai Venue trang bị ghế ngồi bọc da pha nỉ. Bảng táp lô xe có màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Màn hình của xe hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth cũng như bản đồ dẫn đường phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam. Xe có trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine cùng chìa khóa thông minh tích hợp khởi động từ xa.

Xe có công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 1.500 - 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và ba chế độ lái Normal - Eco - Sport.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Xu hướng chuyển sang xe điện đang ngày càng trở nên phổ biển trên thế giới, minh chứng bằng việc doanh số xe điện và xe hybrid trên toàn cầu những tháng gần đây ghi nhận mức tăng trưởng rõ rệt ở nhiều khu vực, đặc biệt là tại Trung Quốc.

Tháng 10 trôi qua, thị trường xe nước ta cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc bởi một số hãng xe có chương trình giảm giá để thu hút khách hàng dịp cuối năm. Tuy nhiên, trong top 10 xe bán chạy thì cái tên dẫn đầu vẫn không thay đổi so với tháng 9.

Cuộc chạy đua giảm giá có thêm Mitsubishi, khi mới đây hãng xe Nhật này tung ra khuyến mãi cho tất cả các dòng xe, cả nhập khẩu lẫn lắp ráp, bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ hoặc phụ kiện.

Theo báo cáo mới công bố của Tổng cục Thống kê, trong tháng 10 vừa qua, ước tính có tổng cộng hơn 56.300 ô tô mới được bổ sung cho thị trường Việt Nam. Con số này bao gồm cả xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu, tăng nhẹ 3,3% so với tháng 9.

Sức hút của xe Toyota Prado là điều không bàn cãi bởi xe luôn trong tình trạng khan hàng, các đại lý đều không có xe giao ngay. Tuy nhiên, nhân viên đại lý hãng Toyota vẫn có thể giao xe cho những ai muốn sở hữu sớm bằng chiêu trò rất bất ngờ.

"Bia kèm lạc" - một khái niệm ví von để nói đến việc người có nhu cầu mua ô tô nếu muốn lấy được xe sớm, màu đẹp phải bỏ thêm tiền mua gói phụ kiện hoặc trả thêm tiền, đã trở thành hiện tượng phổ biến mỗi khi đi mua xe.