H'Hen Niê phỏng vấn Chris Hemsworth tại thảm đỏ quốc tế

Sau hơn 5 năm lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê vẫn giữ được sức hút với khán giả quốc tế. Minh chứng là sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Philippines, khi cô xuất hiện trên thảm đỏ công chiếu phim "Extraction" 2 và phỏng vấn nam chính, tài tử Chris Hemsworth.

Ngay trên thảm đỏ, H’Hen Niê đã gợi ý “Thần Sấm Thor” - Chris Hemsworth nói “Xin chào Việt Nam”. Từng đóng phim hành động “578” và yêu thích thể loại này, H’Hen Niê hiểu sự vất vả của những diễn viên trong phim. Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với bộ cánh màu đen của NTK Quý Cao, sử dụng phụ kiện khăn trùm đầu, kiêu sa thu hút sự chú ý của khán giả. 

Đây là sự kiện lớn của Netflix toàn cầu, quy tụ người nổi tiếng, KOLs đến từ nhiều nước trên thế giới. Đoàn Netflix Việt Nam có sự tham gia của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Katleen Phan Võ – nữ chính phim "Lật Mặt" 4. Ngay sau khi up ảnh tại sự kiện quảng bá phim "Extraction" 2, H’Hen Niê đã được nhiều người hâm mộ ở Philippines khen ngợi, chào đón: “Welcome to Manila”. 

“Extraction 2” xoay quanh Tyler Rake (do Chris Hemsworth thủ vai) - lính đánh thuê của một tổ chức ngầm Australia. Tyler Rake nhận nhiệm vụ giải cứu ba con tin gồm người mẹ và hai con khỏi nhà tù. Phần 1 của Extraction ra mắt cách đây 2 năm, bị đánh giá có nhiều hạn chế về kịch bản lỏng lẻo, chỉ có diễn xuất của Hemsworth là điểm sáng; hứa hẹn sẽ trở lại với nhiều hấp dẫn trên Netflix, vào ngày 16/06 tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vừa qua, Tóc Tiên là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự sự kiện thời trang toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Bvlgari.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - cô gái phải chờ tới 2 năm để tham gia cuộc thi quốc tế, đã vừa kết thúc hành trình Miss World tại Ấn Độ cách đây đúng 1 tuần. Trở về nước, Mai Phương đã có những chia sẻ với khán giả của Đài Hà Nội về những kỷ niệm dự thi, dự án nhân ái Yako by Mai Phương, lý do chọn điệu nhảy See tình...

Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari - Lisa (BlackPink) và đại diện Việt Nam - Tóc Tiên duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi cho sự quý phái, sang trọng.

O Sen Ngọc Mai hiện là một trong những nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ của Vpop khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Mới đây, Ngọc Mai gây ấn tượng khi “trình làng” MV mới mang tên "Lời Ru Ánh Sáng" nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Bên cạnh giai điệu nhẹ nhàng du dương, MV gây chú ý khi có sự xuất hiện của con gái nhỏ.

Sáng nay 6/3, Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) và Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Bên cạnh những nghệ sĩ tên tuổi có mặt trong danh sách trao tặng lần này, NSND Xuân Bắc nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.