Hồ Ngọc Hà ra MV 'đẹp như mơ' cùng dàn sao 'khủng'

Hồ Ngọc Hà vừa trình làng MV mới mang tên 'Gặp đúng lúc, yêu đúng người', đánh dấu sự trở lại sau một năm kể từ ca khúc đình đám 'Cô đơn trên Sofa'. MV mới hứa hẹn sẽ sớm thịnh hành trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian tới.

MV "Gặp đúng lúc yêu đúng người" mang giai điệu tươi vui, hạnh phúc, là ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác. Nam nhạc sĩ đã lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đẹp của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, khi mọi thứ đều "đúng lúc, đúng người".

MV gây ấn tượng với bối cảnh quay tại Đà Lạt. Đặc biệt, MV còn có sự tham gia của hai bé Lisa – Leon (con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý). Đây là lần đầu tiên cả gia đình nhỏ của cô cùng xuất hiện trong một MV ca nhạc.

Với nữ ca sĩ, việc để cả nhà cùng đóng MV lần này vừa để kỷ niệm tình yêu của cô với Kim Lý, vừa để lưu giữ lại tuổi thơ cho các con. MV ra mắt vào thời điểm này vì cả gia đình đều sinh trong tháng 11. Hai bé Lisa và Leon sinh nhật đầu tháng, ông xã Kim Lý vào giữa tháng còn ca sĩ Hà Hồ vào cuối tháng.

Bên cạnh đó, “Gặp đúng lúc, yêu đúng người” của Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của dàn cameo đông đảo, trong đó có 5 người mẫu team Hồ Ngọc Hà tại chương trình The New Mentor – Người mẫu toàn năng.

Cô mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được sự trọn vẹn, viên mãn và bình yên khi nghe ca khúc “Gặp đúng lúc yêu đúng người” sau một năm dài, vào những dịp sum họp cuối năm.

Sang năm tới cũng đánh dấu 20 năm sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà cùng 7 năm bên người mẫu, diễn viên, nhà sản xuất phim Kim Lý. Vào hôm qua, Hồ Ngọc Hà cũng có buổi ra mắt MV tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa giải thứ 77 của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes, một trong những liên hoan phim uy tín nhất thế giới, đã khai mạc tại Cote d'Azur, miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.

Là nam ca sĩ nổi tiếng và cũng có nhiều tai tiếng bậc nhất làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng luôn để truyền thông phải tốn nhiều giấy mực. Từ chuyện giới tính, chuyện nghề nghiệp đến văn hóa ứng xử khiến công chúng phải đặt cho ca sĩ này biệt danh "ông hoàng scandal" hay "ông hoàng cà chớn" bởi thường nói một đằng làm một nẻo.

Đàm Vĩnh Hưng – một ca sỹ nổi tiếng và nhiều tai tiếng đang gây tranh cãi sau khi mắc thêm lỗi đeo huân chương rất phản cảm, gợi nhớ hình ảnh tôn vinh quân đội chế độ cũ trong một thời điểm nhạy cảm: dịp kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Không ít ý kiến cho rằng cần có hành động xử lý cứng rắn hơn, trước khi ca sỹ này có thể tiếp nối những trò lố gây hại khác không chỉ về văn hóa

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.