Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên dự thi Miss Universe Vietnam 2024

Thông tin về những người đẹp tham dự Miss Universe Vietnam luôn là tâm điểm chú ý của dư luận xã hội và cộng đồng mạng. Sau MLee và Hà Kino, tối ngày 10/7, một lần nữa người hâm mộ lại ngỡ ngàng khi Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 quyết định ghi danh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Trang fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam đã đăng tải thông tin về thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên, sinh năm 1996 tại Nam Định.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cao 1m76 và có số đo ba vòng là 86-60-94 cm. Hiện tại, cô đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh và là chủ kênh Ky Duyen Fit, nơi cung cấp các bài học và phong cách sống lành mạnh.

Hình ảnh của thí sinh Nguyễn Cao Kỳ Duyên trên fanpage của Miss Universe Vietnam.

Chia sẻ về quá trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên nói: "Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa. Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế - Miss Universe".

Người đẹp quê Nam Định cũng cho biết kết quả cuộc thi chưa rõ thế nào nhưng cô sẽ nghiêm túc, tập trung, chuẩn bị tốt nhất và mong nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Bài chia sẻ của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhân được nhiều lượt tương tác của cộng đồng mạng.

Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ, dàn Hoa, Á hậu và các nhà thiết kế như: Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa, Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư, Miss International Queen Vietnam 2024 - Nguyễn Tường San, Diệp Lâm Anh, Văn Mai Hương, Đỗ Mạnh Cường, Hà Duy cũng bày tỏ sự bất ngờ và ủng hộ cho người đẹp Nguễn Cao Kỳ Duyên trở lại đấu trường sắc đẹp sau 10 năm.

Sự ủng hộ từ các nghệ sĩ trong showbiz Việt là niềm động viên lớn cho Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trước khi tham gia Miss Universe Vietnam 2024, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được nhiều người biết đến nhờ ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi còn là sinh viên Trường Đại học Ngoại thương. Kể từ đó, cô gặp không ít ồn ào và bị gắn mác "Hoa hậu thị phi nhất Vbiz". Tuy nhiên, cô quyết tâm thay đổi, lập nghiệp tại TP.HCM và được nhiều nhà thiết kế cũng như nhãn hàng tin tưởng.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chỉ mới 18 tuổi.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng là HLV cho "Siêu mẫu Việt Nam 2018", tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019" và trở thành Quán quân "Sao nhập ngũ 2020". Hoạt động chính của Kỳ Duyên là trong lĩnh vực thời trang, thường giữ vị trí mở màn hoặc vedette trên sàn diễn. Cô cũng từng làm giám khảo và huấn luyện viên cho các cuộc thi như "The Look Vietnam" 2017, "Siêu mẫu Việt Nam" 2018, "Hoa hậu Thể thao" 2022 và "The Face Vietnam" 2023.

Trong thời gian qua, Kỳ Duyên đã nỗ lực thay đổi diện mạo. Cô giảm hàng chục kg, có vòng eo thon nhờ tập gym đều đặn và ăn uống khoa học. Sau "Cuộc đua kỳ thú" 2018, cô từng đối mặt với áp lực từ những bình luận chê bai về việc tăng cân. Hiện tại, Kỳ Duyên tự tin và thoải mái diện trang phục nhiều phong cách.

Miss Universe Vietnam 2024 đã nâng độ tuổi thí sinh từ 28 lên 33 để thu hút nhiều người tham gia. Độ tuổi tối thiểu của thí sinh là 18 và yêu cầu phải tốt nghiệp trung học phổ thông. Người chiến thắng sẽ nhận giải thưởng tiền mặt hai tỷ đồng, lớn nhất trong số các cuộc thi nhan sắc trong nước từ trước đến nay.

Sau vòng casting, ban giám khảo sẽ chọn ra top 40 chung cuộc. Các thí sinh sẽ trải qua quá trình huấn luyện và tám thử thách trước khi vào chung kết, dự kiến tổ chức tháng 9 tại TP.HCM. Tân hoa hậu sẽ nhận được vương miện từ Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa và có cơ hội thi Miss Universe lần thứ 73 tại Mexico vào cuối năm 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

B Ray – nam rapper được giới trẻ yêu thích hiện nay, đang trở thành cái tên gây sóng gió trên MXH khi hàng loạt phát ngôn thiếu chuẩn mực trong quá khứ bị “đào" lại.

Ngay từ đầu tháng 9 này, showbiz Việt đã nô nức với những tin vui. Vào tối 5/9, thông tin Á hậu Kiều Loan sinh con đầu lòng khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cục Điện ảnh đã thành lập Hội đồng quốc gia tuyển chọn phim tham dự vòng loại giải Oscar dành cho phim nước ngoài, đồng thời mời các hãng phim, đơn vị sản xuất gửi phim phù hợp.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ trong năm nay, ca sĩ OSAD chính thức ra mắt EP mang tên Kid soul in man body cùng MV mang tên "Đặc biệt" kết hợp với rapper Captain Boy.

OgeNus – nam rapper tiềm năng của chương trình Rap Việt mùa 3 trở lại với hình ảnh và phong cách mới với MV “Đa Nghi” sau thời gian im ắng.

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Negav hóa thành ông trùm, đứng đầu tổ chức bí ẩn và vô tình say mê một cô gái.