Hoa hậu Philippines tranh tài tại Sea Games 32 (Thế giới Showbiz ngày 28/04/2023)

Đỗ Thị Hà - Kim Duyên cạnh tranh danh hiệu Vẻ đẹp vượt thời gian 2022; Linh Rin, Phillip Nguyễn tặng 1,5 tỷ đồng cho công nhân; Hoa hậu Philippines tranh tài tại Sea Games 32; Nicolas Cage chấp nhận đóng phim rác để trả nợ.... là một số thông tin đáng chú ý trong Bản tin "Thế giới Showbiz" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

'Quật mộ trùng ma' đứng đầu doanh thu rạp Việt cuối tuần; Phần 4 của 'Emily in Paris' quay trở lại vào giữa năm 2024; 'Alien: Romulus' tung trailer kinh hoàng, sắp trở lại rạp chiếu... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Mỹ Linh, Hoàng Dũng, Thái Đinh, DaLAB hưởng ứng ‘Giờ Trái Đất’; Hoàng Tôn: ‘Âm nhạc tôi bây giờ mang tính thử nghiệm cao’; ‘Ông chú’ Ma Dong Seok tái xuất, ra rạp Việt dịp 30/4... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Thanh Thuỷ thi Miss International, Ý Nhi đến Miss World; Tình cảm dở dang trong MV của Hồ Quỳnh Hương, H'Hen Niê; Cuộc đối thoại giữa Kong và Godzilla trước khi ra mắt phim mới... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Tóc Tiên tiếp tục 'khuấy đảo' Quốc tế tại triển lãm của Loewe; Mai Phương nói về nỗi sợ và niềm vui sau Miss World; Cặp đôi 'Người Mỹ trầm lặng' hội ngộ sau 22 năm... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Tuần lễ phim về môi trường và sống xanh tại Hà Nội; Đêm nhạc Trịnh Công Sơn của Hà Lê và Lê Duy Mạnh; Suni Hạ Linh kết hợp cùng Juun D gửi thông điệp đến người cô đơn... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

'Muôn vị nhân gian' của Trần Anh Hùng: ngon, đẹp và thơ; Dàn diễn viên thực lực của Deadman - Người chết trở về; Bruno Mars được bác tin nợ, sắp biểu diễn tại Thái Lan... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.