Hoa hậu Thanh Thủy được dự đoán đăng quang Miss International

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy được chuyên trang Missosology đánh giá có khả năng giành vương miện Miss International 2024. Đây là tín hiệu vui dành cho Thanh Thủy trước khi nhập cuộc.

Missosology thành lập từ năm 1999, là một chuyên trang sắc đẹp của Philippines. Trong 25 năm hoạt động, trang này tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, phân tích nhiều cuộc thi nhan sắc cùng các thí sinh, thu hút hàng triệu khán giả quan tâm trên khắp thế giới.

Tối 3/10, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng dự đoán đầu tiên về cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2024. Điều bất ngờ, đại diện Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Thủy nằm ở vị trí đầu tiên, đồng nghĩa có thể chiến thắng cuộc thi năm nay. Sự ưu ái này từ chuyên trang Missosology cho thấy mỹ nhân quê Đà Nẵng là một trong những ứng viên hàng đầu, sở hữu vẻ đẹp nổi bật và tiềm năng tiến xa tại cuộc thi Miss International.

Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi được chuyên trang Missosology đánh giá cao trong bảng dự đoán lần này. Đây không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là động lực để tôi cố gắng, nỗ lực hơn nữa, với mong muốn mang về vinh quang cho Việt Nam tại Miss International 2024. Tôi sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân và quyết tâm chinh phục những thử thách phía trước”.

Bảng dự đoán đầu tiên của Missosology về Miss International 2024.

Ngoài Thanh Thủy, các vị trí còn lại trong Top 5 dự đoán của Missosology bao gồm đại diện: Mexico, Peru, Cộng hòa Czech, Ethiopia. Đây đều là những thí sinh xinh đẹp, nổi bật. Vì thế, đông đảo người hâm mộ bày tỏ niềm vui khi Thanh Thủy nhanh chóng “vượt mặt” các thí sinh khác để nhận được sự chú ý từ các chuyên gia quốc tế dù cuộc thi chưa bắt đầu. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán chủ quan của các chuyên gia sắc đẹp và không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Họ cũng quan sát và cập nhật thứ tự mới trong các bảng xếp hạng tiếp theo.

Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ thi Miss International.

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, cao 1,76m, số đo ba vòng 80-63-94cm và đang theo học hai trường gồm Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng), Đại học Greenwich Việt Nam. Cô hiện là đương kim Hoa hậu Việt Nam và được đề cử dự thi Miss International tại Nhật Bản vào cuối tháng 10.

Việc Thanh Thủy dự thi Miss International nhận được nhiều ủng hộ của công chúng. Cô sở hữu gương mặt ngọt ngào, phong thái duyên dáng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Chưa kể, Thanh Thủy cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên tham gia Miss International, do vậy người đẹp có lợi thế danh hiệu danh giá so với các đại diện trước đó. Tuy nhiên, Thanh Thủy chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, ngoại ngữ dừng ở mức giao tiếp cơ bản. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ của cô tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 trên thế giới.

Suốt thời gian qua, người đẹp quê Đà Nẵng tích cực tập luyện các kỹ năng cần thiết: catwalk, thuyết trình, học thêm tiếng Anh và tiếng Nhật. Hiện hoa hậu cũng được nhiều chuyên trang quốc tế đánh giá cao, dự đoán cô có thể vào Top 10 chung cuộc.

Miss International là một trong ba cuộc thi sắc đẹp lớn thế giới, bên cạnh Miss World, Miss Universe, tổ chức lần đầu năm 1960, diễn ra hàng năm ở Tokyo, Nhật Bản. Các người đẹp Việt có thành tích tốt tại Miss International trước đó gồm Thúy Vân - Á hậu 3 năm 2015, Tường San - top 8 năm 2019, Phương Nhi - top 15 năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được phát sóng cùng "Mật lệnh hoa sữa", phim “Hà Nội trong mắt em” đang dần gây chú ý ngay từ những tập đầu tiên.

Hoa hậu Xuân Hạnh được khen catwalk tự tin, biểu cảm đầy năng lượng tại Jury Session, vòng thẩm định của Ban giám khảo Miss Cosmo 2024.

Gần một triệu lượt xem ngay từ tập đầu tiên, với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận khen ngợi, “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang là phim truyền hình về đề tài hình sự “gây sốt” ở thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy được chuyên trang Missosology đánh giá có khả năng giành vương miện Miss International 2024. Đây là tín hiệu vui dành cho Thanh Thủy trước khi nhập cuộc.

Hơn 10h sáng nay 4/10, 4 thành viên xinh đẹp của nhóm Bond đã đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho concert đặc biệt nằm trong chuỗi dự án âm nhạc Quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”. Tứ tấu nổi tiếng bốc lửa trên sân khấu xuất hiện trong trang phục giản dị cho phù hợp với việc di chuyển dài.

"Mộ đom đóm" - Bộ phim được ra mắt cách đây hơn 35 năm, vẫn luôn được biết đến như một “huyền thoại” hoạt hình, lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới, sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng vào ngày 4/10.