‘Hoàng tử Indie’ Vũ trở lại với ‘Những lời hứa bỏ quên’

Sau hơn một năm vắng bóng không ra sản phẩm âm nhạc mới, Vũ đã quay trở lại đường đua âm nhạc sôi động dịp cuối năm với MV mang tên 'Những lời hứa bỏ quên'. Đây là ca khúc pop-ballad mở đường cho album phòng thu thứ ba và dự án dài hơi của 'Hoàng tử Indie' trong năm 2024.

Sản phẩm mới này cũng cũng đánh dấu lần thứ hai Vũ kết hợp cùng nghệ sĩ quốc tế - ban nhạc Dear Jane từ Hong Kong (Trung Quốc), sau khi hoà giọng trong “Happy for you” với giọng ca Lukas Graham đến từ Đan Mạch.

MV “Những lời hứa bỏ quên” lấy cảm hứng từ bộ phim Đài Loan “You are the apple of my eyes” (Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi), nói về mối tình đẹp nhưng dang dở. MV cũng được ghi hình, sản xuất hoàn toàn tại HongKong (Trung Quốc).

Nội dung MV được kể qua góc nhìn của nam chính (Vũ) khi đã trưởng thành và vô tình tìm được bức hình chụp cùng hai người bạn thời niên thiếu. Từ đó, anh hoài niệm về mối tình đầu, cùng những ngọt ngào, rạn nứt vì sự bồng bột của tuổi trẻ. Song song với hồi ức đó là sự cô đơn của Vũ trong phiên bản trưởng thành.

Song song với hồi ức thời niên thiếu là sự cô đơn của Vũ trong phiên bản trưởng thành

Dear Jane không trực tiếp góp giọng nhưng đã sáng tác giai điệu mang hơi hướng pop-rock và cùng Vũ hoàn thiện bản phối cho “Những lời hứa bỏ quên”. Giọng ca “Anh nhớ ra” đảm nhận viết phần lời Việt và thể hiện ca khúc. Vũ chia sẻ đây cũng là ca khúc có phần phối khí phức tạp nhất mà anh từng làm.

Đặc biệt, trong phân cảnh ở buổi hòa nhạc, tất cả khán giả trong MV đều là người hâm mộ của ban nhạc Dear Jane ngoài đời. Ban nhạc trình diễn một trong những ca khúc được yêu thích nhất của mình - 2084. Với những sự đầu tư kì công cùng lần hợp tác thú vị này giữa Vũ và Dear Jane, “Những lời hứa bỏ quên” được dự đoán sẽ sớm thăng hạng trên thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Châu Á đã và đang trở thành “mảnh đất vàng” cho các nghệ sĩ quốc tế tổ chức concert. Mới nhất, ca sĩ Dua Lipa đã thông báo về lịch trình chuyến lưu diễn tại 8 thành phố ở châu Á.

Ca sĩ Daesung - thành viên nhóm nhạc BigBang tổ chức fanday tour tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 7 tới. Giá vé và chỗ ngồi tại concert của nam thần tượng được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

Chính thức ra rạp từ ngày 24/5, bộ phim hoạt hình Nhật Bản "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" tiếp tục tạo nên cơn sốt tại phòng vé. Hiện doanh thu phim đã vượt qua con số 84 tỉ đồng. Phim thậm chí còn được kỳ vọng là tác phẩm anime đầu tiên đạt doanh thu trăm tỷ tại Việt Nam.

Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết đang xác minh vụ "lùm xùm" của O Sen Ngọc Mai khi biểu diễn ở nước ngoài, liên quan tới hình ảnh cờ vàng ba sọc.

Miss Cosmo - cuộc thi nhan sắc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đang là tâm điểm bàn luận của nhiều người hâm mộ sắc đẹp. Mới đây, cuộc thi đã hé lộ dàn thí sinh dự thi năm nay. Trong đó, người đẹp đại diện Philippines đang thu hút nhiều sự chú ý.

Qua vụ bê bối Burning Sun, có thể thấy việc người trẻ coi một ai đó là thần tượng và đặt niềm tin vào họ như thế nào là rất quan trọng. Bởi hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang dần coi các nghệ sĩ là một hình tượng để theo đuổi, không chỉ về tài năng mà còn về lối sống.