Hội thi nhân viên xe buýt giỏi, an toàn 2023

Sáng 30/9, lái xe của 10 đơn vị đang vận hành buýt lớn nhất Hà Nội đã tham gia hội thi "Lái xe giỏi, an toàn năm 2023". Với 2 phần thi lý thuyết và thực hành, các lái xe buýt ưu tú nhất của 10 đơn vị đã tham gia tranh tài tại hội thi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội sẽ được nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày liên tiếp.

Tháng 5 đã trở thành điểm hẹn, khoảng thời gian mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động trong cả nước. Đây là tháng cao điểm tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động về mọi mặt, cả về vật chất, tinh thần và sức khỏe.

Theo Công ty Cổ phần Bến xe Hà Nội, trong ba ngày qua, các bến xe lớn như Mỹ Đình, Giáp Bát, Gia Lâm… đã phục vụ hơn 100 nghìn lượt hành khách, với khoảng 6.500 lượt xe. Do đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện và chất lượng dịch vụ, nên số lượng hành khách đến bến mua vé đã tăng hơn so với cùng kỳ năm trước.

Sáng 1/5, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc. Bắc Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, chấm dứt chuỗi ngày nắng nóng kéo dài, trời chuyển mát.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay, ngày 1/5, Hà Nội mưa rào cục bộ, nền nhiệt giảm mạnh.

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách lựa chọn tàu hỏa làm phương tiện đã tăng gấp đôi so với mọi năm. Trong những ngày cao điểm, lượng hành khách chủ yếu tập trung những tuyến ngắn như Hà Nội đi Vinh, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Lào Cai, Hải Phòng; hay TP.HCM đi Bình Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng.