Hướng dẫn đăng kí dự thi Tiếng hát Hà Nội 2024

Từ ngày 1/10 đến hết ngày 3/11/2024, thí sinh muốn đăng ký tham dự cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2024, có thể tải ứng dụng Hanoi On và đăng kí theo cách dưới đây.

Thời gian đăng kí dự thi và các vòng cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2024 cụ thể như sau:

- Thời đăng ký dự thi của các thí sinh: Từ 1/10 - 3/11/2024.

- Vòng Sơ khảo 1: Từ 4/11 - 9/11/2024.

- Vòng Sơ khảo 2: Từ 14/11 - 19/11/2024.

- Vòng Bán kết: Từ ngày 25 - 30/11/2024.

- Đêm Chung kết: Ngày 26/12/2024.

Thí sinh đăng kí dự thi trên app Hanoi On theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải app Hanoi On
Bước 2: Mở app và chọn phần "Chạm" trên màn hình chính.
Bước 3: Bấm chọn mục "Đăng ký Tiếng hát Hà Nội"
Bước 4: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết.
Bước 5: Sau khi hoàn thành điền thông tin, hệ thống sẽ thông báo cho bạn quá trình đăng ký đã thành công.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần một tháng qua, vấn đề từ thiện tiếp tục được quan tâm trở lại khi các lùm xùm của một số người nổi tiếng bị công chúng đặt nhiều nghi vấn. Trong đó, loạt ồn ào bị tố “phông bạt”, gian lận chuyện thiện nguyện của vợ chồng Đoàn Di Băng khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Vào sáng nay 25/9, cặp đôi cũng đã lên tiếng giải thích, đính chính về tin đồn này.

Sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 1, ca sĩ Hồng Nhung cũng bắt đầu một hành trình mới cho sự nghiệp với sự thay đổi từ ca sĩ thành nghệ sĩ. Hồng Nhung công bố mở sẽ thực hiện một chuỗi dự án được xây dựng từ chính tình yêu Hà Nội và sự gắn bó với những người đồng hành cùng cô trong cuộc sống lẫn sự nghiệp nhiều năm.

Tùng Dương cũng là nam ca sĩ rất thành công khi chỉ trong 3 tháng đã tung ra 2 MV “Cánh chim Phượng hoàng" và "Đàn ông không cần khóc". Đây sẽ là một “cú hích” quan trọng để Tùng Dương tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc lớn với nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo.

Cuối năm 2024, nhiều người đẹp như Huỳnh Thị Thanh Thủy, Võ Lê Quế Anh, Bùi Khánh Linh… sẽ tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Mỗi người đều sở hữu lợi thế và hạn chế riêng, song được đông đảo khán giả kỳ vọng đạt thành tích tốt.

Xây dựng câu chuyện kinh dị dựa trên truyện cổ tích dân gian kinh điển “Tấm Cám”, phim “Cám” đem tới góc nhìn mới mẻ cùng phần hóa trang được đầu tư kỹ lưỡng, nhưng kịch bản không thuyết phục và lê thê.

Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.