Hương Tràm sẽ hoạt động âm nhạc trở lại?

Sau 4 năm tạm rời xa sân khấu âm nhạc và showbiz để sang Mỹ học tập, Hương Tràm mới trở về hội ngộ người thân, gia đình tại quê nhà. Với động thái "lạ" sau khi quay về Việt Nam, liệu cô nàng có dự định quay lại showbiz Việt tiếp tục sự nghiệp âm nhạc?

Mới đây, Hương Tràm đăng một đoạn video lên trang cá nhân của mình chia sẻ hình ảnh hội ngộ người thân tại quê nhà sau 4 năm xa cách. Giây phút gặp lại người thân của giọng ca sinh năm 1995 vỡ oà với nhiều cảm xúc vui mừng, xúc động. Không ít khán giả đã gửi lời chia vui tới nữ ca sĩ trong khoảnh khắc đặc biệt này của cô.

Hình ảnh hội ngộ người thân được nữ ca sĩ đăng tải

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đã phát hiện ra một chi tiết được thay đổi trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ mà có lẽ không quá nhiều người để ý.

Động thái "lạ" trên fanpage của Hương Tràm

Theo đó, trên trang fanpage hơn 1 triệu người theo dõi của Hương Tràm, một số người hâm mộ đã nhanh chóng phát hiện ra việc nữ ca sĩ đã âm thầm thay đổi số điện thoại booking show ngay khi vừa trở về Việt Nam. Hành động này cho thấy khả năng cao là Hương Tràm sẽ có kế hoạch hoạt động showbiz lâu dài hơn tại quê nhà chứ đây không chỉ đơn thuần là chuyến trở về thăm gia đình đơn thuần.  

Động thái này liều có phải là cơ sở để tin rằng cô sẽ trở lại “đường đua âm nhạc” tại Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng. Sau khi phát hiện chi tiết được thay đổi trên trang fanpage của Hương Tràm, cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng vui mừng và để lại những bình luận thể hiện rõ sự mong chờ:

- “Về nước em vẫn sẽ có chỗ đứng riêng và tiếp tục tỏa sáng”

- “Lần trở lại này của chị khiến em rất vui và bất ngờ”

- “Về nước đi hát nhiều lên nha”

-“Lại sắp được nghe nhạc đã cái tai rồi”

Trước khi học tập tại xứ sở cờ hoa, Hương Tràm được biết đến khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2012. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Hương Tràm sở hữu giọng ca khủng và được khán giả đặt kì vọng lớn rằng cô sẽ trở thành thế hệ “diva” nối gót đàn chị Mỹ Tâm hay Hồ Quỳnh Hương. Bằng giọng hát nội lực cô nhanh chóng có vị thế vững chắc với loạt bản hit đình đám “Ngốc 1”, “Ngốc 2”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”…

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ tuyên bố “tạm giải nghệ” để đi du học khiến nhiều fan tiếc nuối. 

Những năm tháng tại nước ngoài, Hương Tràm đã thay đổi rất nhiều cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Cô cũng có những hoạt động âm nhạc nhưng không tiếp cận được nhiều với khán giả Việt Nam. Điển hình như sản phẩm LALALA mà Hương Tràm đã phát hành vào hồi tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi giật mình với màn lột xác đầy ngoạn mục từ hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính trở nên quyến rũ, nóng bỏng với màu sắc âm nhạc đậm chất Latinh. Tuy nhiên, thể loại âm nhạc mà nữ ca sĩ theo đuổi trong ca khúc này cũng nhận được không ít đánh giá trái chiều.

Hình ảnh Hương Tràm trong sản phẩm âm nhạc mới nhất

Với động thái thay đổi trên fanpage, fan hâm mộ của nữ ca sĩ cũng như cộng đồng mạng rất mong chờ và hy vọng cô sẽ hoạt động âm nhạc trở lại tại Việt Nam.

                                                                                                                      (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà - 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang. Sau khi trở thành ‘Friend Of The House’ - Bạn thân thương hiệu của thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu Gucci, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có mặt trong vai trò này của thương hiệu BLVGARI. Đặc biệt, nữ ca sĩ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam có được vinh hạnh này, cùng với đại diện nam là Sơn Tùng M-TP.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến Thắng (có tên đầy đủ là Vũ Đinh Trọng Thắng), cựu trưởng nhóm ban nhạc Ngọt, làm dư luận xôn xao. Nhìn lại các mốc thời gian về ồn ào đời tư của nam nghệ sĩ này.

Ngày 3/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2024 được lên sóng, chính thức công bố thứ hạng của các tỷ tỷ sau vòng Công diễn 1. Đại diện Việt Nam Suni Hạ Linh bị tụt hạng nhưng được dự đoán sẽ tiến vào sâu khi giữ vai trò quan trọng ở Công diễn 2.