Huyện Mê Linh quyết liệt trong công tác GPMB

Với phương châm "thần tốc, quyết liệt" huyện Mê Linh (Hà Nội) đã và đang thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, sẵn sàng cho việc triển khai dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô. Kể từ khi dự án được thông qua, người dân trên địa bàn phấn khởi, đồng thuận; lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền đều ý thức rõ về trách nhiệm, chủ động vào cuộc quyết liệt triển khai các phần việc trong dự án. Hiện Mê linh đã hoàn thành xong việc di dời các phần mộ và chi trả tiền đền bù đợt 1, đảm bảo đến tháng 6/2023 sẽ bàn giao 134 ha đất thu hồi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại thành phố Hà Nội cần hoàn thành cài đặt iHanoi trước ngày 30/7/2024. Đây là yêu cầu của Chủ tịch UBND thành phố tại công điện mới gửi ngày 5/7.

Dự án cống hóa mương Kẻ Khế, quận Ba Đình, được phê duyệt từ năm 2008 nhằm giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường. Thế nhưng sau 16 năm, dự án vẫn trong cảnh ngổn ngang.

Hà Nội vừa đồng loạt ra mắt nhiều ứng dụng, nền tảng số để mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dân.

Chiều nay 5/7, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Mai cùng các đại biểu Quốc hội thuộc đơn vị bầu cử số 7 tiếp xúc cử tri các huyện Ba Vì, Đan Phượng, thị xã Sơn Tây sau kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.

Chiều 5/7, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri quận Hoàn Kiếm, Long Biên và huyện Đông Anh.

Câu chuyện loạn số nhà ở nhiều tuyến phố Hà Nội từ lâu đã là nỗi ám ảnh với nhiều người. Việc tìm đến đúng số nhà càng khó khăn hơn đối với những người mới "chân ướt chân ráo" ở nơi khác đến Hà Nội.