Jisoo (BlackPink) ký hợp đồng với công ty của anh trai

Sau thông tin Jennie gia hạn hợp đồng và thành lập công ty riêng nhằm thực hiện các hoạt động như nghệ sĩ solo, một thành viên khác của Blackpink là Jisoo cũng có động thái bất ngờ. Theo đó, chị cả Blackpink được cho là đã ký hợp đồng cá nhân với công ty quản lý do anh trai làm giám đốc điều hành.

Theo nguồn tin từ truyền thông Hàn Quốc, Jisoo - thành viên nhóm nhạc Blackpink - đã ký hợp đồng với công ty quản lý Blissoo của anh trai cô. Đây là một công ty khởi nghiệp thuộc tập đoàn Biomom và là nơi anh trai Jisoo làm giám đốc điều hành. Gần đây, Blissoo cũng đăng tải một quảng cáo tìm kiếm nhân viên có kinh nghiệm, kèm theo hình ảnh của Jisoo.

Gần đây, Blissoo cũng đăng tải một quảng cáo tìm kiếm nhân viên có kinh nghiệm, kèm theo hình ảnh của Jisoo

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, người hâm mộ đã vô cùng háo hức về những hoạt động cá nhân tiếp theo của Jisoo. Theo dự đoán, nữ thần tượng sẽ tập trung cho mảng diễn xuất, đúng với sở thích và đam mê của cô. Trước đó, cô từng đóng vai chính trong phim truyền hình "Snowdrop" cùng tài tử Jung Hae In.

Mặc dù tất cả thành viên Blackpink đều không tái ký hợp đồng độc quyền cá nhân với YG Entertainment nhưng bốn cô gái đều xác nhận tiếp tục hợp đồng nhóm với công ty này. Như vậy, Jisoo cùng ba thành viên còn lại có thể tiếp tục hoạt động với tư cách BLACKPINK, đồng thời theo đuổi sự nghiệp solo của riêng mình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Miss Universe Vietnam - một trong những cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và được mong chờ nhất đã chính thức trở lại. Bên cạnh những thay đổi trong format, cuộc thi năm nay còn khiến khán giả bất ngờ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho tân hoa hậu.

Nếu yêu thích hình tượng “chàng hậu” trong bộ phim Mr.Queen, khán giả Việt sẽ một lần nữa gặp lại nữ diễn viên Shin Hye-sun trong dự án điện ảnh mới Stalker (Tựa Việt: Tội ác hoàn hảo). Mới đây, bộ phim tung teaser trailer, hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, giật gân.

Sáng 14/5, sau khi hạ sinh hai em bé, diễn viên Phương Oanh đã ngay lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Nữ diễn viên ‘Hương vị tình thân’ bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi lần đầu làm mẹ trên trang facebook cá nhân của mình.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Bộ trang phục của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow “Ngày em thắp sao trời” tối 4/5 tại TP HCM đã gây tranh cãi trong dư luận. Tới đây, liveshow này sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã yêu cầu đơn vị tổ chức và phía Đàm Vĩnh Hưng cam kết các vấn đề liên quan đến trang phục đảm bảo đúng quy định pháp luật.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.