Juky San ‘Nghĩ đến anh’ trong MV mới

Một ca sĩ Việt mới góp mặt vào đường đua âm nhạc Vbiz đầu năm 2024 là Juky San. Chọn ra mắt vào ngày 29/2 - ngày '4 năm mới có 1 lần', Juky San mong muốn làm một điều đặc biệt cho sự nghiệp ca hát của mình.

Trong lần trở lại này, Juky San vẫn trung thành với phong cách âm nhạc đặc trung của cô. Đó là sự vui tươi, trẻ trung, năng lượng tích cực và giai điệu bắt tai. Đặc biệt, Juky San ra mắt MV Nghĩ Đến Anh vào 10 giờ sáng. Đây là một quyết định khá liều lĩnh bởi nó đi ngược với thời điểm 20 giờ (8 giờ tối) quen thuộc của những nghệ sĩ khác. Juky San mong muốn gửi tặng khán giả một món quà tinh thần ý nghĩa vào buổi sáng để mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực cả ngày.

Juky San trở lại đường đua âm nhạc sau gần 1 năm kể từ ca khúc "Em Là Coffee".

Nghĩ Đến Anh là một MV được sản xuất dưới hình thức one-shot (hình thức ghi hình toàn bộ MV bằng một cú máy duy nhất, mà không có sự cắt ghép hay chuyển cảnh). "Chíp Chíp Pink" Juky San mong muốn các sản phẩm âm nhạc của mình sản xuất theo hình thức này, đồng thời hướng tới trở thành nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều MV quay dưới dạng này nhất.

Những mật mã đặc biệt trong MV.

Bằng việc quay hình dưới dạng one-shot, Juky San cùng đạo diễn và ekip sản xuất đã khắc họa cụ thể, chi tiết về dòng thời gian xuyên suốt mà người con gái trong câu chuyện đi qua. Bên cạnh đó, MV được lấy bối cảnh là khu vui chơi về đêm với những ánh đèn neon lấp lánh rực rỡ, cùng trang phục nhiều màu sắc của các nhân vật đã tạo nên những thước phim đẹp đẽ mang đậm chất điện ảnh.

Câu chuyện trong MV là hành trình của cô gái phải lòng người con trai nhưng không được anh ta để ý. Để khao khát có được tình yêu, cô đã nhờ đến thần Cupid (vị thần tình yêu nổi tiếng trong Thần thoại La mã) “bắn mũi tên ái tình” khiến chàng trai phải lòng cô. Từ đó mở ra một câu chuyện tình ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sóng gió trước khi đến với cái kết có hậu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.