Kaity Nguyễn hóa Baifern Pimchanok trong bản remake Friend Zone

Phim điện ảnh “Yêu Nhầm Bạn Thân” phiên bản Việt khai máy, hé lộ vai nữ chính thuộc về Kaity Nguyễn và loạt diễn viên trong nước quen thuộc, hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

 

Sáng nay, đoàn làm phim của dự án điện ảnh “Yêu nhầm bạn thân” phiên bản Việt đã chính thức khai máy, đánh dấu bước khởi đầu cho quá trình sản xuất của bộ phim. “Yêu nhầm bạn thân” là bộ phim được remake từ tác phẩm điện ảnh đình đám cùng tên của Thái Lan, với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy trớ trêu giữa hai người bạn thân.

Kaity Nguyễn vào vai nữ chính của "Friend Zone" phiên bản Việt

Đảm nhận vai nữ chính mà “ngọc nữ điện ảnh Thái Lan” Baifern Pimchanok từng thể hiện là Kaity Nguyễn. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhiệm vai trò Giám đốc sáng tạo, đóng góp vào quá trình sáng tạo và định hình phong cách của phim.

“Yêu nhầm bạn thân” nói về tình cảm giữa hai người bạn thâ đã luôn bỏ lỡ những cơ hội để ở bên nhau Và một trong những điều tú vị nhất của phim là bối cảnh phim được quay khắp Đông Nam Á. Trong đó, Chi Pu sẽ góp mặt trong MV OST của phim bên cạnh nhiều ca sĩ nổi tiếng ở Đông Nam Á khác.

Kaity Nguyễn trở thành giám đốc sáng tạo, vai trò hoàn toàn mới

Với vai trò Giám đốc sáng tạo, Kaity Nguyễn chia sẻ: “Tôi nghĩ đã lâu rồi điện ảnh Việt Nam mới có một dự án rom-com đúng nghĩa. Kịch bản gốc đã thú vị sẵn, sau 5 năm chúng tôi sẽ cập nhật cho phù hợp với thời đại và thị trường Việt Nam. Phim sẽ được ghi hình ở nhiều nơi tại Việt Nam nên khán giả sẽ được cùng chúng tôi thưởng lãm rất nhiều cảnh đẹp của đất nước.”

Sánh đôi cùng Kaity là nam diễn viên Trần Ngọc Vàng. Anh ghi dấu ấn qua những vai diễn đa dạng, từ “ma cà rồng lương thiện” trong Người Mặt Trời đến vai phản diện mưu mô trong Trên Bàn Nhậu, Dưới Bàn Mưu. Vai diễn nam chính si tình cô bạn thân của “Yêu nhầm bạn thân” hứa hẹn sẽ khai thác vẻ đẹp và nét diễn cảm xúc của anh. Trần Ngọc Vàng cũng chia sẻ, anh rất hào hứng trong lần đầu hợp tác với Kaity Nguyễn, đạo diễn Diệp Thế Vinh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Sánh đôi cùng Kaity Nguyễn là nam diễn viên Trần Ngọc Vàng

Dự án “Yêu Nhầm Bạn Thân” được đạo diễn bởi DOP kì cựu Diệp Thế Vinh. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tay anh thử sức với vai trò mới này. “Tôi đã theo nghề được hơn 20 năm, được đồng hành với những người anh lớn như anh Trinh Hoan và anh Nguyễn Quang Dũng và các anh động viên hãy thử sức với cương vị đạo diễn. Đây là lúc tôi cảm thấy sự chuẩn bị 20 năm của mình sắp chuyển hoá thành những kết quả đáng mong chờ", anh xúc động chia sẻ.

Đồng đạo diễn với Diệp Thế Vinh là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người bạn đồng hành cùng Diệp Thế Vinh qua nhiều tác phẩm mà anh làm đạo diễn. Đến với dự án này, anh cho biết trong 11 phim của mình thì có đến 10 phim hợp tác cùng đạo diễn Diệp Thế Vinh qua nhiều vai trò và thấy được tố chất đạo diễn trong anh Vinh. Nguyễn Quang Dũng cho biết thêm anh sẽ đóng vai trò làm cầu nối trong dự án điện ảnh đầu tay của người em thân thiết. Đồng thời, anh cũng rất hứng thú với một phim điện ảnh tình cảm lãng mạn dành cho người trẻ Việt.

"Yêu Nhầm Bạn Thâm" hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới

“Yêu Nhầm Bạn Thân” phiên bản Việt đem đến một tình yêu ngọt ngào mà không kém phần hài hước, cùng với cảnh đẹp khắp Việt Nam, hứa hẹn sẽ khuấy động mùa phim Tết Ất Tỵ 2025.

PHIM “YÊU NHẦM BẠN THÂN” DỰ KIẾN CÔNG CHIẾU TẾT MÙNG 1 TẾT 2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đạo diễn Phạm Vĩnh Khương vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc bằng trí tuệ nhân tạo AI mới nhất - MV mang tên "Mắt bão" hướng tới cộng đồng, đặc biệt là đồng bào vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam – một cuộc thi được tổ chức ngay trong lúc các tỉnh thành phía Bắc vừa bị bão lũ gây thiệt hại nghiêm trọng. Ngay trước đó, Hoa hậu này cũng nhận được rất nhiều thị phi về hành vi, cách ứng xử.

Sau 10 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên tiếp tục đăng quang Miss Universe Vietnam 2024.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều về hoạt động cứu trợ của nghệ sĩ trong thời gian gần đây, nhưng cả showbiz Việt vẫn đang hướng về miền Bắc.

Màn khẩu chiến qua lại giữa Xuân Lan và Anh Thư về chuyện từ thiện đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chia sẻ với người dân miền Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão Yagi, một số chương trình giải trí, nghệ thuật và các dự án cá nhân của nghệ sĩ Việt thông báo tạm hoãn tổ chức và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.