Khởi động 'Hà Nội đêm không ngủ' và 'Online xuống phố'

“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale”, “Hà Nội – Online xuống phố” là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 diễn ra từ ngày 25/11 với mức giảm giá lên đến 100%.
Phát động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ” và “Hà Nội Online xuống phố” năm 2022

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 - 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h00 - 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).

Tối 24/11, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy), Sở Công Thương Hà Nội đã khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” và “Online xuống phố”. Đây là các sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô...

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 - 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h00 - 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%). Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn, hưởng ứng kích hoạt chương trình của các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…

Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thành phố đạt 567,5 nghìn tỷ đồng, tăng 28,8% so cùng kỳ; trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 364,3 nghìn tỷ đồng, tăng 18,6% so cùng kỳ. Sở Công Thương Hà Nội cũng kỳ vọng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội, sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng những dịch vụ khác (ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...).

Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại; tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình, đảm bảo đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
User
Ý KIẾN

Trong quá trình nghiên cứu lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, đơn vị cho biết cần hơn 2.400 nhân lực phục vụ cho dự án.

Bộ Xây dựng vừa giao Ban quản lý dự án Thăng Long báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án nâng cấp tuyến Nội Bài - Bắc Ninh thành đường cao tốc.

Đoạn từ Mai Dịch đi Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) sẽ cấm các phương tiện lưu thông để phục vụ sửa chữa đường Vành đai 3, từ đêm 23/3 đến ngày 27/4.

Cả nước tiết kiệm 448.000 kWh điện trong một giờ tắt đèn, tương đương số tiền khoảng 942,2 triệu đồng trong sự kiện Giờ Trái đất.

Dự báo mùa hè năm 2025, nắng nóng sẽ đến muộn và ít gay gắt hơn năm 2024.

Truyền hình muốn phát triển bứt phá cần có chiều sâu, mang giá trị nhân văn, phản ánh sinh động hơi thở, nhịp đập của cuộc sống, lấy khán giả làm trung tâm.