Kịch tính và truyền cảm hứng trong trailer 'Chị đẹp đạp gió'

Sau MV 'Nơi bình minh đầy nắng' gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội, trailer chính thức của chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” vừa ra mắt khán giả. Trong đó, đoạn giới thiệu lên tới 6 phút đã hé lộ những tình tiết kịch tính, sân khấu trình diễn hoành tráng và nhiều chia sẻ truyền cảm hứng của 30 nữ nghệ sĩ.

Mở đầu đoạn trailer, Diva Mỹ Linh khẳng định phụ nữ không nên nói đến chuyện tuổi tác. Những Chị đẹp Hà Nội khác như Quỳnh Nga, Lệ Quyên cũng đồng quan điểm rằng hãy trút bỏ những áp lực về vấn đề này. Đây cũng chính là tinh thần hướng đến của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”, vì tuổi tác không phải giới hạn để phụ nữ thực hiện những điều khác biệt. Mùa đầu tiên của Đạp Gió phiên bản Việt mời tới 30 Chị đẹp – là những ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC… đều trên 30 tuổi – họ đã có những khoảng thời gian dài làm việc trong Showbiz, cống hiến hết mình vì nghệ thuật. 

Nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng quy tụ tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Trải lòng về hành trình làm nghề, Mỹ Linh tiếp tục bày tỏ: “Ai cũng một lần nào đó ngồi trước gương và nhìn vào những nếp nhăn trên trán, trên đôi mắt và xúc động vì bản thân đã không còn những ngày xanh và non, nhưng rồi nhận ra những điều trên có đều có ý nghĩa cả”. 

Showbiz là một “thương trường” đầy hào nhoáng nhưng cũng vô vàn thách thức, khó khăn. Trong buổi trò chuyện cùng nhau tại nhà chung, các "chị đẹp" cũng lần lượt bộc bạch những áp lực trong quá trình hoạt động của mình. 

Tuổi tác không phải giới hạn để phụ nữ thực hiện những điều khác biệt là mục tiêu mà "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" hướng tới

Bên cạnh dòng cảm xúc lắng đọng của các chị đẹp, trailer 6 phút còn hé lộ những khoảnh khắc đắt giá, bùng nổ trong các tiết mục trình diễn trên sân khấu. “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” là một chương trình truyền hình thực tế có bản quyền từ Trung Quốc, đã từng tổ chức thành công 4 mùa và phủ sóng rộng hơn với khán giả Việt Nam khi có sự tham gia của Chi Pu trong mùa thứ tư. Ở phiên bản Việt lần đầu được tổ chức, chương trình sẽ có năm đêm công diễn, một đêm chung kết và một đêm thành đoàn. Từ 30 nghệ sĩ tham dự, khán giả sẽ đưa ra quyết định bình chọn cho 7 chị đẹp xuất sắc nhất. Qua đoạn trailer giới thiệu, người xem kỳ vọng sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn, công phu và ấn tượng của chương trình năm nay.  

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” sẽ bắt đầu lên sóng vào cuối tuần này. 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

"Lắng đọng", "hùng tráng" và "tự hào" là những cảm xúc đọng lại trong lòng khán giả khi nhắc về chương trình chính luận nghệ thuật 'Từ mùa hè Điện Biên đến mùa thu Hà Nội' diễn vào tối qua. Trong gần 2 tiếng, nhiều bài ca lịch sử hào hùng được dựng lại thành những hoạt cảnh hoành tráng, được NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương,... cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác thể hiện.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

6 bộ phim: Điện Biên Phủ, Hồi ức Điện Biên, Chuyện những người lính già, Đồng hành cùng lịch sử, Chia lửa cùng Điện Biên, Điện Biên Phủ niềm hy vọng sẽ được khởi chiếu miễn phí phục vụ khán giả vào 20 giờ từ ngày 3 đến 5/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (465 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Sau 10 năm ra mắt công chúng với nhiều bản hit đình đám, BTS đã trở thành một trong những nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên thế giới. Ở thời điểm hiện tại, mặc dù nhóm đang tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của từng thành viên vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình như đĩa đơn solo 'Seven' của Jungkook (BTS) mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.

Chiều 29/4, "đường đua" Kpop chào đón sự trở lại của hai nhóm nhạc nổi tiếng SEVENTEEN và IVE. Cả hai đều tung những sản phẩm âm nhạc mới, khiến "trận địa" nhạc số và album trở nên sôi động và thú vị hơn.