Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi quậy tung hậu trường phim sắp chiếu

Trong những phân cảnh hậu trường mới được 'trình làng' của bộ phim hài điện ảnh 'Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu', 'cặp đôi hoàn cảnh' Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn khiến người xem thích thú bởi những tình tiết vừa ngọt ngào, vừa 'cười ra nước mắt', hứa hẹn sẽ sớm 'gây bão' mạng xã hội.

Đoạn video hậu trường "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" đã "chiêu đãi" khán giả một phân cảnh chưa từng công bố: Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cặp "anh em chí cốt" Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi. Cả hai thể hiện sự đồng điệu từ thời trang cho tới cảm xúc, hoà hợp với khung cảnh lãng mạn xung quanh. Tuy nhiên, ngay sau đó, cặp đôi lập tức quay về sự lầy lội vốn có khi không ngừng chọc ghẹo, "tác động vật lý" lên đối phương. Vốn là những "cây hài" có tiếng, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc lãng mạn pha sự hài hước, lầy lội cho bộ phim khiến người hâm mộ càng thêm trông chờ.

Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cặp "anh em chí cốt" Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi

Đặc biệt, trong đoạn trailer vừa được công bố, phân đoạn Kiều Minh Tuấn hoá thân thành "drag-queen" (nghệ sĩ hóa trang thành nữ giới) trên màn ảnh rộng đã nhận được sự chú ý lớn. Đây cũng là lần đầu "ông hoàng phòng vé" thử sức với hình tượng mới này. Kiều Minh Tuấn cũng hi vọng sẽ mang lại cho khán giả cái nhìn tích cực, vui vẻ, không gây hiểu lầm, phản cảm về "drag-queen".

Bên cạnh những chi tiết hài hước, Kiều Minh Tuấn sẽ thực hiện một phân cảnh nguy hiểm là bị bịt mắt và "rơi tự do" từ trên tầng thượng của một ngôi nhà cao tầng khiến người xem được phen "thót tim".

Không kém cạnh người anh Kiều Minh Tuấn, đoạn clip hậu trường đã tiết lộ phân cảnh nguy hiểm của Diệu Nhi: Đập chai bia vào đầu, mò mẫm đi trên vách tường. Đặc biệt, với phân đoạn "bám vách, đu tường", dù được trang bị đạo cụ bảo hộ chắc chắn, song, tình cảnh cheo leo của nữ diễn viên trên vách tường trơn trượt, cùng với chi tiết trượt chân té ngã vẫn thể hiện độ nguy hiểm nhất định với Diệu Nhi.

Với những cảm xúc vô cùng đa dạng, từ lãng mạn, hài hước đến mạo hiểm, "Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu" được kỳ vọng sẽ là một "món ăn" nhiều gia vị cho những ngày cuối năm. Bộ phim được dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/12/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Kang Dong Won chính thức tái xuất màn ảnh rộng với dự án “The Plot”. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả những vụ án ngụy trang giết người chấn động.

Sau thành công của “Gấp đôi yêu thương” ra mắt vào năm ngoái, Tuấn Hưng tiếp tục trình làng dự án mới với MV đầu tiên là “Quả táo vàng”. Đây là sản phẩm đánh đấu sự lột xác của nam ca sĩ trên con đường âm nhạc, đem đến hình ảnh một Tuấn Hưng mới mẻ, dám thoát ra khỏi vùng an toàn.

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau hơn 20 ngày công chiếu, tựa phim mới nhất thuộc series “Vây Hãm” liên tiếp ghi nhận loạt thành tích phòng vé ấn tượng tại quê nhà Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, bộ phim cũng khẳng định được sức hút khi đạt được doanh thu khủng, bỏ xa hàng loạt bom tấn đình đám nước ngoài ra mắt cùng thời điểm.

Liên hoan phim Cannes 2024 có 22 tác phẩm dự tranh giải thưởng “Cành cọ Vàng”. Bên cạnh những bộ phim Hollywood và châu Âu được giới chuyên môn chú ý ngay từ khi công bố đề cử, sự góp mặt của điện ảnh Châu Á năm nay cũng gây ấn tượng không kém, hứa hẹn là cuộc đua gay cấn giữa các nhà làm phim hàng đầu thế giới.