Lễ hội thanh tẩy ngựa ở Tây Ban Nha

Cứ vào tháng 1 hàng năm, khoảng 100 con ngựa sẽ được nhảy qua đống lửa nhân dịp lễ hội Las Luminaries của Tây Ban Nha. Nghi lễ truyền thống này được gọi là lễ "thanh tẩy" bằng lửa, được tổ chức thường niên để tôn vinh Thánh Anthony - vị Thánh bảo hộ động vật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 22/3, Công ty Sen Vàng xác nhận hai nàng hậu sẽ có mặt tại các đấu trường nhan sắc thuộc Big 4 (top 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới). Vì sao hai cái tên này được ưu tiên 'chọn mặt gửi vàng' như vậy?

Hãng truyện tranh Tidal Wave Comic đã hợp tác với nữ ca sĩ để cho ra mắt bộ truyện tranh về cuộc sống và hành trình đến với âm nhạc của cô.

Trên fanpage chính thức của mình, ban nhạc Ngọt đưa ra thông báo sẽ dừng biểu diễn. Thông báo khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng và tiếc nuối.

Thông báo bất ngờ 'Chúng tôi chính thức dừng biểu diễn từ hôm nay' khiến nhiều fan của ban nhạc được 'xịt keo cứng ngắc'. Chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc indie được quan tâm nhất nhì Việt Nam này?

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Mr World (Nam vương Thế giới), thông tin được công bố trong đêm 18/3, khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín sống tạm bợ trong một khu xưởng bỏ hoang chỉ có một chiếc giường với vài vật dụng thô sơ khiến nhiều người hoang mang. Nhưng sự thật phía sau câu chuyện này là gì, người cưu mang Thương Tín và những người xung quanh nam nghệ sĩ này nói sao về ông?