Giao thông cộng đồng 17/11/2022

"Lô cốt" biến đường thành điểm nóng ùn tắc

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với những người yêu thích hàng hiệu, việc đi làm mới những đồ dùng bị sờn rách sau nhiều năm sử dụng đã trở thành thói quen.

Chủ tịch UBND TP chủ trì giao ban các công trình trọng điểm; nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2024; đầu tuần tới, Ngân hàng Nhà nước tiến hành đấu thầu vàng miếng; Israel tấn công trả đũa Iran; 270 triệu người Trung Quốc đang sống trên đất sụt lún… là một số thông tin đáng chú ý trong bản tin Thời sự hôm nay.

Rà soát, xử lý dứt điểm các dự án chậm triển khai; MV “Going home” quảng bá hình ảnh Hà Nội; Hạ tầng sân bay Nội Bài thiếu đồng bộ, kết nối kém; Giải mã đòn trả đũa của Israel vào Iran... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Sau cái chết của ông Bằng, hàng loạt biến cố đã đến với vợ chồng nhà Đông và Lý. Sự ra đi không hẹn ngày trở lại của Lý khiến không khí trong nhà thêm ảm đạm. Đông sẽ phải đối mặt với các biến cố ấy như thế nào?

Hàng quán lại chiếm dụng sân chơi ở chung cư cũ; Đình Quán Giá dấu ấn trong dòng chảy lịch sử Việt; Không gian xanh hiện đại trên đường phố; Phế thải tràn lan ở đường Nguyễn Khoái... là những tin chính có trong bản tin hôm nay.

Buông điện thoại dễ hay khó; Trưng bày tư liệu về anh hùng dân tộc Ngô Quyền; Giữ nghề xưa trên phố; Mc Laren áp dụng công nghệ in 3D vào xe F1; Cách phục vụ món mì Ramen độc đáo;… là những nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.