Loạt bom tấn đổ bộ rạp chiếu tháng 11

Chuẩn bị cho mùa lễ hội tưng bừng cuối năm, tháng 11 sẽ là thời điểm khán giả được tái ngộ với hàng loạt tựa phim đình đám cùng những bộ phim đang làm mưa làm gió tại các phòng vé Bắc Mỹ và các tác phẩm nổi tiếng đã thắng giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes vừa qua. Tất cả sẽ góp phần tạo nên một bữa tiệc điện ảnh đậm chất giải trí, đầy tính nghệ thuật trong tháng này.

1. Taylor Swift: The Eras Tour

“Những kỷ nguyên của Taylor Swift” đang trở thành bộ phim có mở màn thành công nhất lịch sử tại phòng vé Bắc Mỹ

Khởi động tháng 11, Taylor Swift sẽ mang tour diễn thành công nhất lịch sử Taylor Swift: The Eras Tour đến phòng vé Việt qua bộ phim cùng tên. Những bản hit thuộc 6 album thành công bậc nhất sự nghiệp của cô sẽ được mang lên sân khấu, đưa người hâm mộ đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc vượt xa tưởng tượng.

Hiện, “Những kỷ nguyên của Taylor Swift” đang trở thành bộ phim có mở màn thành công nhất lịch sử tại phòng vé Bắc Mỹ, vượt mặt rất nhiều bom tấn lớn và được ví von như "cứu cánh phòng vé" tại thời điểm hiện tại. Trong khi đó tại Việt Nam, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 03/11 với những suất chiếu chỉ diễn ra trong 4 ngày thứ 5, 6, 7 và Chủ Nhật. Khán giả Việt sẽ được thưởng thức hiện tượng văn hóa đình đám trên màn ảnh lớn, đắm chìm trong trải nghiệm xem phim hòa nhạc độc nhất vô nhị với góc nhìn ngoạn mục, đậm chất điện ảnh về chuyến lưu diễn mang tính lịch sử của Taylor Swift.

2. Miss Fortune

"Madonna xứ Hàn" Uhm Jung Hwa sẽ trở lại màn ảnh rộng sau ba năm với phi vụ lừa đảo để đời trong Mỹ nhân đạo chích (tựa gốc: Miss Fortune)

Cũng ra mắt cùng ngày 03/11, "Madonna xứ Hàn" Uhm Jung Hwa sẽ trở lại màn ảnh rộng sau 3 năm với phi vụ lừa đảo để đời trong Mỹ nhân đạo chích (tựa gốc: Miss Fortune). Đồng hành cùng cô trong phi vụ tràn ngập tiếng cười này là Bang Min Ah, thành viên nhóm nhạc Girl's Day. Hai mẹ con mỹ nhân "đạo chích" Ji Hye và Joo Young từng thực hiện nhiều phi vụ thành công, nhưng đều công cốc.

Để khép lại sự nghiệp vốn không mấy vẻ vang này, Ji Hye quyết định thực hiện phi vụ trộm số vàng với trị giá lên đến 60 tỷ won. Và kế hoạch của cô chính là… lợi dụng trái tim mong manh mới biết yêu của anh chàng tài phiệt Wan Gyu (do Song Sae Byeok thủ vai). Phi vụ đặc biệt của Ji Hye và Joo Yeong không hề suôn sẻ khi cũng có những kẻ khác đang nhòm ngó số vàng kếch xù này.

3. Anatomy of a Fall

Anatomy of a Fall hứa hẹn đem tới cho người yêu điện ảnh trải nghiệm hồi hộp, gay cấn và thú vị

Ngày 10/11, tác phẩm từng gây tiếng vang lớn khi thắng giải Cành cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes 2023 - Anatomy of a Fall với tựa “Việt Kỳ án trên đồi tuyết” sẽ cập bến màn ảnh rộng Việt Nam, đem tới cho người yêu điện ảnh trải nghiệm hồi hộp, gay cấn và thú vị. Phim xoay quanh hành trình chứng minh bản thân vô tội của Sandra, một nhà văn người Đức, bị bắt vì tội giết người ở Pháp sau cái chết của chồng cô. Đứa con trai mù 11 tuổi của cặp vợ chồng là nhân chứng duy nhất của vụ án.

4. Aquaman

Là màn chạy đà cho phần tiếp theo "siêu bom tấn" ra mắt dịp Giáng Sinh, Aquaman sẽ trở lại phòng vé Việt từ ngày 15/11 tới

Là màn chạy đà cho phần tiếp theo "siêu bom tấn" ra mắt dịp Giáng Sinh, Aquaman sẽ trở lại phòng vé Việt từ ngày 15/11 tới với cả định dạng 2D và IMAX 2D. Là bộ phim có doanh thu cao nhất vũ trụ điện ảnh DC, Aquaman từng tạo tiếng vang lớn khi ra mắt vào năm 2018 nhờ phần hình ảnh đẹp đến choáng ngợp cùng câu chuyện hấp dẫn về hành trình trở thành người ngự trị thế giới đại dương của "ông hoàng biển cả" Aquaman (do Jason Momoa thủ vai).

Trong lần trở lại màn ảnh đặc biệt này của Aquaman, khán giả sẽ một lần nữa được sống lại trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao của bộ phim, đồng thời "ôn lại" câu chuyện của Aquaman trước khi phần hai Aquaman và vương quốc thất lạc ra mắt vào cuối năm nay.

5. The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes sẽ đổ bộ rạp Việt vào ngày 17/11 tới đây

Ngày 17/11, người hâm mộ sẽ được chào đón hai thương hiệu đình đám cùng trở lại với những phần phim mới.

Đầu tiên là The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes - Đấu trường sinh tử: Khúc hát của chim ca và rắn độc, phần tiền truyện của loạt phim Đấu trường sinh tử từng làm nên tên tuổi của minh tinh Jennifer Lawrence. Phần tiền truyện sẽ lấy bối cảnh Panem 10 năm sau cuộc nổi dậy, tức 64 năm trước khi những sự kiện trong loạt truyện chính diễn ra.

Nhân vật trung tâm của phần tiền truyện lần này là chàng trai trẻ Coriolanus Snow trên hành trình đưa anh trở thành người đứng đầu Panem - Tổng thống Snow. Lúc này, Snow được giao nhiệm vụ trở thành người hướng dẫn của Lucy Gray Baird - đại diện đến từ Quận 12 của Đấu trường sinh tử lần thứ 10. Sự tàn độc của thế giới khiến triết lý mà Snow theo đuổi hoàn toàn đảo lộn. Snow sẽ làm gì khi Lucy - "học trò" của anh không phải là một cô cừu non ngoan ngoãn tuân theo luật chơi?

6. Trolls Band Together

Những giai điệu sôi động trong Trolls Band Together cùng câu chuyện tình thân, tình yêu ý nghĩa sẽ mang đến cho khán giả mọi lứa tuổi những giây phút tràn đầy cảm xúc tại rạp chiếu.

Trong khi đó, bữa tiệc âm nhạc cùng quỷ lùn đáng yêu cũng sẽ bắt đầu trong Quỷ lùn tinh nghịch: Đồng tâm hiệp nhạc (Trolls Band Together). Sau hai phần phim, Poppy và Branch cuối cùng đã chính thức trở thành một cặp. Càng ngày càng trở nên thân thiết hơn, Poppy đã phát hiện ra rằng Branch có một quá khứ bí mật. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Brozone cùng với bốn người anh của mình.

Brozone đã tan rã từ khi Branch còn là một cậu nhóc, và cả gia đình anh cũng vậy. Branch không gặp những người anh của mình kể từ đó tới nay. Nhưng tới khi anh trai của Branch là Floyd bị bắt cóc, Branch và Poppy đã phải dấn thân vào một hành trình đầy cam go nhưng cũng giàu cảm xúc để tái ngộ những người anh. Những giai điệu sôi động cùng câu chuyện tình thân, tình yêu ý nghĩa sẽ mang đến cho khán giả mọi lứa tuổi những giây phút tràn đầy cảm xúc tại rạp chiếu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.