Lou Hoàng tái hợp cùng Xoài Non trong MV mới

Tối 13/6, Lou Hoàng chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Đặc biệt, nam ca sĩ còn tái hợp với Xoài Non, người từng kết hợp đóng MV "Bắt cóc con tim".

"Ngày đẹp trời để nói chia tay" là một ca khúc đượm buồn, thể hiện những cảm xúc sau chia tay của Lou Hoàng. Bài hát được viết với những ca từ đầy tiếc nuối và suy tư. Mặc dù mang âm hưởng buồn bã, Lou Hoàng khéo léo sử dụng chất liệu Pop R&B - thế mạnh của mình - để tạo nên một giai điệu bắt tai, vừa suy tư nhưng vẫn cuốn hút. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của anh trước thềm tham gia chương trình "Anh trai say hi" sắp tới. 

"Ngày đẹp trời để nói chia tay" là một ca khúc đượm buồn, thể hiện những cảm xúc sau chia tay của Lou Hoàng.

Lou Hoàng tiết lộ rằng anh mất gần 4 năm để hoàn thành ca khúc "Ngày đẹp trời để nói chia tay", với tổng cộng 18 bản phối để ra phiên bản hoàn chỉnh nhất. Đây cũng là thách thức lớn nhất trong quá trình sản xuất của anh.

Lou Hoàng tiết lộ rằng anh mất gần 4 năm để hoàn thành ca khúc "Ngày đẹp trời để nói chia tay" .

Nội dung bài hát xoay quanh những cảm xúc và suy nghĩ không tránh khỏi sau khi kết thúc một mối quan hệ và hành trình chấp nhận nỗi buồn để bước tiếp. Lou Hoàng đã minh họa cho bài hát bằng những thước phim ngôn tình về một đám cưới trong mơ, nhưng chú rể trong ngày hôm đó lại không phải là anh. 

Đặc biệt, Xoài Non một lần nữa đóng vai nữ chính trong MV của Lou Hoàng sau “Bắt cóc con tim”. Dù lần tái hợp này, người hâm mộ mong đợi cặp đôi sẽ có một cái kết có hậu, nhưng Lou Hoàng lại thêm một lần "thất tình" vì Xoài Non.

MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay"  là câu chuyện kéo dài từ thời niên thiếu với mối tình "gà bông" giữa Lou Hoàng và Xoài Non.

MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay" là câu chuyện kéo dài từ thời niên thiếu với mối tình "gà bông" đến ngày Xoài Non trở thành cô dâu, và Lou Hoàng chỉ có thể tiếc nuối nhìn từ xa. Cách kể chuyện trong MV xen lẫn hai mốc thời gian quá khứ và hiện tại, càng làm rõ quá trình trưởng thành và đánh mất nhau của cả hai.

Ngày Xoài Non trở thành cô dâu, và Lou Hoàng chỉ có thể tiếc nuối nhìn từ xa.

Lou Hoàng vốn yêu thích các bộ phim thanh xuân vườn trường và những chuyện tình đẹp nhưng đầy tiếc nuối. Từ nguồn cảm hứng đó, nam ca sĩ đã để lên ý tưởng cho MV "Ngày đẹp trời để nói chia tay". Những hình ảnh và khoảnh khắc đậm chất hoài niệm của thời học sinh trong MV cũng là món quà anh muốn dành tặng các khán giả trẻ, khi ra mắt vào thời điểm hè cuối cấp.

Những hình ảnh và khoảnh khắc đậm chất hoài niệm của thời học sinh trong MV cũng là món quà Lou Hoàng muốn dành tặng các khán giả trẻ.

Trước đó, Lou Hoàng đã là cái tên quen thuộc với người yêu nhạc Việt Nam qua các hit như "Yêu một người có lẽ", "Đếm ngày xa em" và "Bắt cóc con tim", từng gây sốt trên TikTok năm 2022. "Ngày Đẹp Trời Để Nói Chia Tay" là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Lou Hoàng trong năm nay, đồng thời mở đường cho hành trình của anh tại "Anh trai say hi". 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Diễn viên Anh Đức vừa khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú khi công khai thời gian tổ chức hôn lễ với bạn gái. Đám cưới của nam diễn viên hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt.

Lisa, thành viên có số lượng fan đông nhất nhì BlackPink, vừa gây bão mạng xã hội tối 20/6 khi tung tạo hình đầy mới lạ, hé lộ màn trở lại ấn tượng và độc đáo đang tới gần.

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

Tối 20/6, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc hè với MV mang tên “Ngày Đầu Chia Tay”. Đây một bản Pop Ballad với giai điệu nhẹ nhàng, nhưng lại chất chứa nhiều nỗi buồn. Đặc biệt, nữ chính của MV là Hoa hậu Thùy Tiên đã gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất.

Được mệnh danh là "thánh tiên tri" trong việc đoán đề thi môn Ngữ Văn kỳ thi THPT Quốc gia, Đen Vâu một lần nữa gây xôn xao khi chia sẻ bức ảnh có liên quan đề thi môn Ngữ Văn sắp tới. Tấm hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng suy đoán từ người hâm mộ.

Triển lãm đầu tiên dành riêng cho người mẫu Naomi Campbell đã diễn ra tại Bảo tàng Victoria & Albert ở London, Anh.