Lưới trời lồng lộng | Chuyện quanh ta | 25/10/2024

Long mua một bộ hát karaoke rẻ tiền nhưng "chém gió" là hàng xịn. Phú và Quý thấy vậy liền sang hát trộm nhưng mới dùng được 2 tiếng đã hỏng. Hoảng hốt, Phú và Quý bèn mua một bộ karaoke với giá 3 triệu rồi cào xước ra cho giống bộ cũ nhà Long.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Luật hóa quy hoạch đô thị và nông thôn; Đánh giá thực chất tình hình thị trường bất động sản; Hà Nội khẩn trương nghiên cứu ban hành bảng giá đất mới... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Phân loại rác tại nguồn đang được thí điểm triển khai ở một số quận. Thói quen đẹp này đã được Chi hội phụ nữ tổ 3 phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thực hiện từ năm 2007. Đây là cơ sở để gần 20 năm qua, các tổ dân phố tại đây luôn giữ được môi trường sạch đẹp.

Tối và đêm nay, 25/10, trời ít mây, không mưa, đêm lạnh. Nhiệt độ từ 19-25 độ. Độ ẩm từ 59-90%.

Bản tin Thể thao hôm nay có một số thông tin đáng chú ý: CLB Thép Xanh Nam Định tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C2 châu Á 2024-2025; Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã trở lại tập luyện; Diễn biến tại giải quần vợt Basel mở rộng...

Phố lúc nào cũng hối hả. Người vội vã đi làm cho kịp giờ. Người tất bật đón con lúc tan ca. Người chớp nhoáng bán mua. Người gấp gáp giao hàng. Đường tuy rộng mà chật chội, đông đúc. Nắng nóng, khói bụi, kẹt xe, ngập nước… liệu ra phố có gì vui?

Những âm thanh tưởng chừng có trong một bộ phim hành động nhưng thực chất lại là âm thanh nẹt bô, rú ga của những cô, cậu học trò trên đường được ghi lại. Điều gì đang xảy ra thế này?