Lý do khiến Tuấn Hưng quỳ vái Duy Mạnh trên sân khấu?

Tối 21/9, đêm nhạc "Anh em kết đoàn" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Những chia sẻ, hành động của Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong liveshow tái hợp sau 14 năm khiến khán giả thích thú.

Tối 21/9, liveshow Anh em kết đoàn với sự tham gia của Duy Mạnh - Tuấn Hưng đã diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Có lẽ, đây là đêm diễn lịch sử vì sau hơn 14 năm thì khán giả mới có thể thấy khoảnh khắc Duy Mạnh - Tuấn Hưng trên cùng một sân khấu.

Bên cạnh sự hội ngộ của đôi bạn thân nhiều duyên nợ,  Anh em kết đoàn còn mang một ý nghĩa đặc biệt khi được thực hiện nhằm mục đích chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề sau cơn bão số 3. Liveshow của hai ca sĩ được lên ý tưởng và thực hiện trong chưa đầy 10 ngày. 

Tuấn Hưng và Duy Mạnh tổ chức liveshow Anh em kết đoàn

Mở đầu chương trình, Tuấn Hưng đã chế lời hit Vẫn nhớ để gửi đến Duy Mạnh: “Hãy bước đi và đừng nghĩ suy, dù anh hay trêu đùa em trên Facebook của anh. Dù anh troll em thật dai thật dai suốt mấy năm qua. Em thầm giữ con tim Dĩ vãng cuộc tình. Sẽ mãi mơ để Biết tìm đâu, tình yêu trong mơ của em đó là Hãy về đây bên anh. Cùng nhau đêm nay thật vui thật vui, hãy vui đi anh. Mình sẽ vui và hát lên một đêm cho tất cả mọi người”.

Trên sân khấu, Duy Mạnh chia sẻ: “Tôi vẫn hay trêu em trai của mình trên MXH để chúng ta cùng vui và nâng nhau lên. Ngày hôm nay tôi rất hạnh phúc bởi những người đến đây đều hướng về bà con đang chịu cảnh thiên tai, bão lũ”. 

Dù thế, Duy Mạnh vẫn sơ hở là trêu chọc Tuấn Hưng ngay trên sân khấu. Anh ngẫu hứng chế lời bản hit Dĩ vãng cuộc tình để chọc người anh em:  "Tại sao yêu nhau nhưng cứ phải dỗi nhau? Để giờ đây đôi ta phải khổ đau".

Tuấn Hưng - Duy Mạnh ôm nhau thật chặt trong đêm nhạc chung

Cũng trong liveshow, Duy Mạnh giải thích về hiểu nhầm của khán giả với ca khúc Quả táo tàu:  “Duy Mạnh viết cho Duy Mạnh, khán giả hiểu nhầm thôi”.  Hay như Tuấn Hưng cũng giải thích về những hiểu nhầm trong hơn 10 năm qua giữa hai nam nghệ sĩ : “Thật ra trong cuộc sống, yêu nhau lắm thì cắn nhau đau. Khoảng 14 - 15 năm trước, chúng tôi có cạnh tranh về nhan sắc và độ nổi tiếng. Cho nên đôi khi vì ở xa nhau quá, một người ở Bắc, một người ở Nam, hiểu lầm nhau vài câu nói là tại ai?".

Sau đó, Duy Mạnh đột ngột đáp:  "Tại Hưng".  Tiếp lời Duy Mạnh, Tuấn Hưng nói ngay:  "Anh bị làm sao ấy nhỉ, là tại mấy ông trên Facebook, mấy ông cứ đẩy bọn tôi vào tình huống khó xử với nhau".

Chưa dừng lại ở đó, Duy Mạnh cũng nói rõ thêm về bài hát Ăn táo tàu (ca khúc bị cho là Duy Mạnh dùng để đá xéo, chọc ngoáy Tuấn Hưng). Duy Mạnh kể, ca khúc này anh tự viết cho chính mình chứ không phải cho Tuấn Hưng. Chính Tuấn Hưng cũng biết điều này, vậy nên khi Duy Mạnh hỏi Tuấn Hưng rằng sẽ hát bài Ăn táo tàu ở đêm nhạc chung, Tuấn Hưng đã đồng ý. 

"Thật ra thì bài này là Duy Mạnh hát cho chính mình, 20 năm trước, lúc Duy Mạnh hát bài Về đây bên anh hay Kiếp đỏ đen thì mồm Duy Mạnh rất là méo. Vậy nên mọi người nghĩ kỹ lại đi, là Duy Mạnh viết cho chính mình chứ không phải viết cho Tuấn Hưng đâu". 

Nghe đến đây, Tuấn Hưng cúi xuống làm động tác chắp tay về phía Duy Mạnh. 

Tuấn Hưng làm động tác chắp tay hướng về phía Duy Mạnh khi nghe đàn anh kể về chuyện 20 năm trước hát bài "Kiếp đỏ đen" mà miệng bị méo.

Đặc biệt, Trong liveshow của Tuấn Hưng - Duy Mạnh, có sự xuất hiện của MC Phan Anh. Anh  không chỉ có mặt ở hàng ghế khán giả mà còn lên sân khấu đứng cùng hai nam ca sĩ. Trên sân khấu, Phan Anh trêu đùa Duy Mạnh: "Em phải nói với anh Duy Mạnh rằng trong suốt 6-7 năm, em chưa bao giờ phản ứng lại lời anh. Tuy nhiên, hôm nay, em giận, ấm ức bởi anh Duy Mạnh muốn em tham gia chương trình. Em chờ từ đầu đến giờ, không được làm MC, không có cơ hội đấu giá. Chuyện của đôi ta bắt đầu từ hôm nay".  Lời trêu đùa của Phan Anh khiến Duy Mạnh phải bật cười. Trước đó, Duy Mạnh bày tỏ muốn Phan Anh tham gia chương trình.

MC Phan Anh xuất hiện trong liveshow của Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Trong đêm nhạc, ban tổ chức cùng Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã đấu giá tranh, cúp kỷ niệm được 300 triệu đồng để quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Ngoài 3 tỷ đồng Ban tổ chức đã gửi đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thì doanh thu tiền bán vé sẽ được chuyển cho các tổ chức xã hội để tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” diễn ra vào 20h00 ngày 22/9 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đêm nhạc với gần 20 ca khúc mang ý nghĩa để âm nhạc lan tỏa và kết nối được tình yêu thương của mọi người hướng về trẻ em vùng bão lũ ở các tỉnh miền Bắc.

Tối nay 22/09, Đài Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng", với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào, nhất là trẻ em chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khẳng định người dẫn chương trình liveshow “Anh em kết đoàn” của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh tối 21/9 tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) không phải là nhân sự đang làm việc tại Đài.

Chiều nay 22/9, các nghệ sĩ cùng ban nhạc đã có mặt để tổng duyệt cho đêm nhạc “Dòng thời gian: Vì những mùa trăng an bình”. Toàn bộ số tiền được ủng hộ trong chương trình thông qua Quỹ thiện nguyện Đài Hà Nội sẽ được quyên góp cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt.

Tối 21/9, đêm nhạc "Anh em kết đoàn" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Những chia sẻ, hành động của Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong liveshow tái hợp sau 14 năm khiến khán giả thích thú.

Tối ngày 21/9, hai nam ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết trong liveshow "Anh em kết đoàn" diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.