MONO đầu tư hoành tráng cho MV cuối cùng của EP Đẹp

Sau khi anh trai Sơn Tùng M-TP hé lộ sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, chàng ca sĩ trẻ tài năng MONO cũng vừa phát hành MV cuối cùng trong EP đầu tay.

Cũng giống như các ca khúc trước trong EP, Open Your Eyes mang đậm bản sắc Việt khi lồng ghép nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, đàn cò, cùng tiếng suối chảy, chim hót…

Open Your Eyes như cuộc trò chuyện của MONO với chính bản thân nam ca sĩ. MV mở đầu bằng loạt tiếng gọi dũng mãnh của nhân vật chính, kết hợp với âm thanh của tiếng núi rừng, gợi nhớ tới một miền đất hoang sơ còn nhiều điều để khám phá.

MONO với tạo hình khác lạ trong MV cuối cùng của EP Đẹp.

MV được quay tại các địa điểm có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ ở vùng núi phía Bắc nước ta như: Tà Xùa (ở tỉnh Sơn La), Thác Bản Giốc, Núi Mắt Thần (của tỉnh Cao Bằng). Đồng thời, MV cũng có những câu hỏi về nhân sinh, mang đến thông điệp tích cực trong cuộc sống.

MV được MONO đầu tư công phu, hoành tráng.

MONO xuất hiện với tạo hình chiến binh dũng mãnh, cùng tông màu trắng, đen chủ đạo. Đáng chú ý, giọng ca 24 tuổi thực hiện màn vũ đạo "đi đường quyền" mạnh mẽ, đầy lôi cuốn, hấp dẫn cho người xem.

Nam ca sĩ miêu tả khung cảnh núi rừng hoang sơ, cỏ cây, suối reo, chồi xanh... nhằm tạo không gian nguyên thủy nhất, giúp người nghe cảm thấy bình yên, kết nối với thiên nhiên.

Ngoài chất liệu dân tộc, ca khúc vẫn lồng ghép nhạc điện tử hiện đại với giai điệu nhanh, mạnh mẽ để ca khúc vừa mang tính dân tộc, vừa mới lạ, phù hợp với thời đại. Lời bài hát được chủ nhân bản hit 'Em Xinh' viết dựa trên những trải nghiệm cá nhân trong suốt cả hành trình trưởng thành. Qua đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 mang tới thông điệp chỉ khi nhắm đôi mắt hữu hình ở bên ngoài, con người mới có thể “khai mở" đôi mắt vô hình, ở tận sâu bên trong tâm hồn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.

Sau khi được tìm thấy gần đây trên gác mái của một ngôi nhà ở Anh, cây đàn guitar 12 dây bị thất lạc của ca sĩ John Lennon sẽ được bán đấu giá tại Nhà đấu giá Julien’s ở London, Anh, trong một cuộc đấu giá vào tháng 5 tới.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.