Một chữ tín, vạn niềm tin | Con đường doanh nhân | 25/05/2023

“Một chữ tín, vạn niềm tin”, đó là tôn chỉ hoạt động của Công ty Sản xuất và Thương mại Tân Việt Anh. Trong suốt hơn 20 năm qua, chữ ‘Tín’ được doanh nghiệp xây dựng bằng cả quá trình bền bỉ, lâu dài và sự đồng lòng của toàn thể nhân viên trong công ty. Giữ chữ "tín" trong từng công đoạn sản xuất, kinh doanh, cho đến chất lượng, giá cả, dịch vụ, nhờ đó, doanh nghiệp từng bước mở rộng khách hàng, xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong hơn 20 năm gây dựng doanh nghiệp, anh Trần Quốc Toản, Giám đốc Công ty TNHH Cửa Đỏ không ít lần muốn từ bỏ. Song có nhiều điều khiến anh tiếp tục hành trình. Đến nay, doanh nghiệp của anh đã trở thành đơn vị xuất khẩu lớn trong làng nghề Duyên Thái, góp phần không nhỏ trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm sơn mài Việt.

Tháng 8/2024, có một triển lãm tranh mang tên "Mạch di sản" được tổ chức tại Hà Nội. Đó là một triển lãm đặc biệt, khi các bức tranh dân gian quen thuộc của các dòng tranh Hàng Trống, Đông Hồ, Kim Hoàng được tái tạo trên cơ sở kỹ thuật tranh sơn mài và tranh sơn khắc, mang đến đời sống mới cho hội họa dân gian.

Mấy chục năm gắn bó với lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm thủ công mỹ nghệ, vượt qua không ít thăng trầm, chị Vũ Thị Cẩm Tú - Giám đốc Công ty TNHH An Đô đã chứng tỏ khả năng chèo lái doanh nghiệp bằng sự nhanh nhạy, quyết đoán, linh hoạt và mềm dẻo.

Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã trở thành thương hiệu quen thuộc với thị trường và người tiêu dùng nội địa. Từ một doanh nghiệp sản xuất truyền thống tập trung vào sản phẩm dân dụng là bóng đèn và phích nước, Rạng Đông đã sớm nhận ra cần thích nghi với xu hướng thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế thời đại 4.0.

Tiếp cận với các lĩnh vực viễn thông, truyền dẫn từ thuở đầu, cho đến nay, ông Trần Văn Nam, Tổng giám đốc Vision Tech JSC và doanh nghiệp của mình tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các thiết bị ắc quy lớn nhất cho ngành này, đối tác của các tên tuổi lớn như Viettel, VNPT…

Bà Dương Thị Hạnh Chi - nhà sáng lập của Công ty Hà Chi Official đã kết hợp giữa giá trị truyền thống và hiện đại, khai thác những đặc tính quý của cây trà hoa vàng, tạo nên những sản phẩm đa dạng, phù hợp với xu hướng của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.