Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại

Với mong muốn đóng góp vào ngân hàng máu cứu giúp người bệnh cần máu, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề "Ngày hội hiến máu - hiến tặng mô tạng nhân đạo".
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Triển lãm trên mây - Gallery in the Sky, sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Vinpearl Landmark 81 TP.HCM đang thu hút đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước đến trải nghiệm tầm nhìn độc đáo từ tòa nhà cao nhất Việt Nam.

100 em thiếu nhi Hà Nội và học sinh trường phổ thông thuộc Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam đã tham gia cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Việt - Nga với chủ đề “Hà Nội - Mátxcơva trong trái tim em”.

Sự cố sập dàn treo đèn sân khấu Miss Cosmo Vietnam 2024 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP. HCM) vào tối 28/9 đã khiến một kỹ thuật viên lắp đặt bị thương khá nặng. Nạn nhân đã được các đồng nghiệp đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trưng Vương.

Thời gian qua, nhờ có sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng chức năng phường Quảng An (quận Tây Hồ), tình trạng phương tiện dừng đỗ trên các tuyến đường ven hồ đã giảm rất nhiều, lòng đường trở nên thông thoáng, người dân đi lại thuận tiện, an toàn.

Labubu - một hiện tượng đang gây sốt trong cộng đồng giới trẻ. Những con búp bê đầy màu sắc này không chỉ thu hút trẻ em mà còn rất nhiều bạn trẻ đam mê sưu tầm. Giá bán của Labubu không hề rẻ, có thể lên tới hàng triệu đồng cho mỗi chiếc. Dẫu còn gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng Labubu đã trở thành một món đồ chơi có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng trẻ hiện nay.

Sáng 28/9, Trung ương Hội Người cao tuổi phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì người cao tuổi năm 2024 với chủ đề "Chung tay bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”.