Mỹ Tâm hứa hẹn có show diễn tại Hà Nội và TP.HCM

Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ thích thú khi "bật mí" về dự định tổ chức hai đêm nhạc "Tri Âm" ở Hà Nội và TP.HCM tại liveshow “My Soul 1981” ở Đà Nẵng - quê hương nữ ca sĩ. Với không gian âm nhạc đặc biệt và những màn trình diễn bùng nổ, đêm nhạc đã thu hút hàng nghìn người hâm mộ từ khắp nơi đổ về.

Liveshow "My Soul 1981" diễn ra trên sân khấu trên một bãi biển ở Đà Nẵng. Không gian biển xanh, cát trắng và bầu trời hoàng hôn lãng mạn đã hòa quyện cùng những màn trình diễn thăng hoa của Mỹ Tâm và dàn nghệ sĩ khách mời. 

Liveshow "My Soul 1981" diễn ra trên sân khấu trên một bãi biển ở Đà Nẵng. 

Show "My Soul 1981" tại Đà Nẵng là dịp để Mỹ Tâm trình diễn những ca khúc gắn liền với tên tuổi cô, cũng như những bài hát mới nhất. Bên cạnh đó, màn song ca của Mỹ Tâm và ca sĩ khách mời Tăng Duy Tân với ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu", mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Màn song ca của Mỹ Tâm và ca sĩ khách mời Tăng Duy Tân với ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu", mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Mỹ Tâm đã chọn lọc những ca khúc nổi tiếng từ thời kỳ đầu đi hát, đưa khán giả trở về với những ký ức đẹp đẽ của một thời đã qua. Những bản hit như "Cây đàn Sinh Viên", "Hẹn Ước Từ Hư Vô", "Nhé Anh", "Quê Hương Tuổi Thơ Tôi"… được tái hiện trên bãi biển Đà Nẵng. Mỹ Tâm đã chinh phục khán giả bằng giọng hát cao đầy nội lực, đặc trưng của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm đã chọn lọc những ca khúc nổi tiếng từ thời kỳ đầu đi hát, đưa khán giả trở về với những ký ức đẹp đẽ của một thời đã qua.

Lựa chọn tổ chức liveshow "My Soul 1981" vào ngày 14/7, ngay sau đêm chung kết pháo hoa ở Đà Nẵng, "họa mi tóc nâu" mong muốn tạo điều kiện thuận lợi để khán giả tận hưởng kỳ nghỉ hè khi đến với Đà Nẵng. Cùng với đó, khán giả có thể kết hợp thưởng thức lễ hội pháo hoa cùng khám phá ẩm thực địa phương và những lễ hội du lịch đường phố trong cùng thời điểm gần kề.

Liveshow "My Soul 1981" tại Đà Nẵng khép lại trong niềm vui trọn vẹn của cả nghệ sĩ lẫn khán giả. Đây không chỉ là một đêm nhạc, mà còn là kỷ niệm đẹp, gắn kết tình cảm giữa Mỹ Tâm và người hâm mộ.

Liveshow "My Soul 1981" tại Đà Nẵng khép lại trong niềm vui trọn vẹn của cả nghệ sĩ lẫn khán giả.

Sau thành công của đêm nhạc tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ tiếp tục mang "My Soul 1981" đến với các thành phố khác, để lan tỏa tình yêu âm nhạc và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa đến khán giả trên khắp cả nước.

Ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ:"Showcase thì có thể không đâu nhưng có khả năng chúng ta sẽ gặp nhau ở cái khác. DVD sẽ được chiếu trên rạp, chỉ đúng một slot. Được thì Tâm làm một cái ở Hà Nội, một cái ở Sài Gòn".

Mặc dù Mỹ Tâm chưa xác nhận kế hoạch cho các show diễn tiếp theo, nhưng người hâm mộ đã rất kỳ vọng rằng họ sẽ có cơ hội được gặp gỡ và thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của cô tại nhiều thành phố khác trên cả nước. Những đêm nhạc như "My Soul 1981" không chỉ là dịp để thưởng thức âm nhạc mà còn là cơ hội để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ dành cho nữ ca sĩ tài năng này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 5/9, học sinh trên toàn quốc hân hoan đón chào ngày khai giảng, nhiều sao Việt cùng người thân gác lại công việc, đưa con đến trường. Một số nghệ sĩ còn đăng tải những cảm xúc hay hình ảnh quá khứ trong ngày đầu tiên của năm học mới, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức công bố 7 nghệ sĩ đầu tiên trong số 30 nhân tố tham gia chương trình, lập tức khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ.

Nhiều ngày qua, vụ ồn ào diễn viên Thuỳ Anh bị nhà sản xuất phim "Bước ngoặt" đòi bồi thường 20 tỷ đồng do mâu thuẫn trong quá trình quay đang gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào này, phía Thuỳ Anh và nhà sản xuất đều đồng loạt lên tiếng lý giải về cái khó của từng bên.

Sau phát ngôn gây sốc về việc đọc sách và nhận về chỉ trích từ công chúng, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng về màn thuyết trình yếu kém của mình.

Ngoài phát ngôn gây sốc về đọc sách, để lộ lỗ hổng kiến thức và tư duy thì nhìn lại hàng loạt phần thể hiện sa sút từ đầu cuộc thi năm nay của Kỳ Duyên khiến công chúng bắt đầu chuyển từ sốc sang nghi vấn.

Tại phần thi ứng xử của Miss Universe Vietnam 2024, tâm điểm chú ý đổ dồn về nhân vật được kỳ vọng nhất: Kỳ Duyên. Phát ngôn “chưa từng đọc hết một cuốn sách” của Hoa hậu Việt Nam 2014 đang bị phản ứng gay gắt.