'Ngược dòng hạnh phúc' - Tập 51: Tha thứ

Giơn Su nói dối mình có thai, làm cái cớ để xin chủ tịch tha thứ cho Min Huk. Một mũi tên trúng hai đích của Giơn Su. Mời các bạn đón xem tập 51 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 6/10, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô năm nay (10/10/1954 - 10/10/2024) với thầy, trò ngành Giáo dục và Đào tạo Thủ đô có ý nghĩa rất đặc biệt, cũng là dịp toàn ngành kỷ niệm tròn 70 năm xây dựng và phát triển. Thầy và trò các nhà trường đã nỗ lực thi đua và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

"Ngày hội ăn hóa vì hòa bình" - lan tỏa giá trị văn hóa, hòa bình và sức sáng tạo Thăng Long - Hà Nội; Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc hướng tới kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô; Nghệ nhân Phan Thị Kim Dung - người truyền lửa nghệ thuật truyền thống; Israel yêu cầu người dân ở trung tâm Gaza sơ tán;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gặp Quốc vương Campuchia; Hùng tráng “Ngày hội Văn hóa vì hòa bình”; Nổ lớn ở miền Bắc, Israel kích hoạt vòm sắt;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Chiều dài của thời gian đã tôn cao bề dày văn hiến của mảnh đất lịch sử Thăng Long - Hà Nội. Và trong thời đại Hồ Chí Minh, những giá trị truyền thống văn hiến đó càng có điều kiện phát huy và tỏa sáng, tạo nên bản lĩnh văn hóa, khí phách anh hùng và xung lực phát triển mạnh mẽ cho Thủ đô và cả nước trong kỷ nguyên mới.

“Ngày hội Văn hóa vì hòa bình” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô; Giá vàng ngày 6/10 vẫn neo cao tại mức 83,6 triệu đồng/lượng; Từ ngày 15/1, bỏ quy định giám sát CSGT bằng thiết bị ghi âm, ghi hình; Tổng thống Croatia ngăn chặn gửi quân tới Ukraine;...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhờ phát huy tốt tinh thần của người lính cụ Hồ trong thời bình, cùng nhau tập trung phát triển kinh tế mà hiện nay các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn thành phố thuộc hộ nghèo đã giảm rõ rệt.