Nhiều ưu đãi tại Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024".

Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 2/12 - 31/12/2024, trong đó cho phép doanh nghiệp được áp dụng hạn mức khuyến mại lên đến 100%, mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Nhiều ưu đãi tại Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia
Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc. Ảnh minh họa - TTXVN.

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng. 

Doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động phát động, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo số liệu của Euromonitor, doanh thu thị trường ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng, hướng tới giá trị đạt hơn 655 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 299 ngày 17/10/2024 về việc tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2025.

Ngày 22/10, giá vàng miếng và vàng nhẫn trong nước tăng vọt khoảng 1 triệu đồng/lượng.

Hội thảo quốc tế về “Quản lý chuỗi cung ứng Việt Nam” lần thứ 3 (VSSCM-2024) diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 21 và 22/10.

Với mục tiêu đẩy mạnh tăng trưởng kinh tế và góp phần thúc đẩy sản xuất - kinh doanh, các tổ chức tín dụng trên địa bàn TP.HCM đã tích cực cho vay thông qua chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp.

Trong phiên giao dịch hôm nay, 21/10, VN-Index mở cửa phiên chiều với tâm lý bi quan bao trùm và bên bán dần chiếm ưu thế khiến chỉ số lao dốc và đóng cửa trong sắc đỏ. Đáng chú ý, nhóm cổ phiếu trụ trong nhóm VN30 có tới 23 mã giảm, 5 mã tăng và 2 mã tham chiếu.