Nhiều ưu đãi trong "Ngày hội khuyến mại du lịch" 2022

Tối 18/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) khai mạc sự kiện “Ngày Hội khuyến mại du lịch” năm 2022.

Ngày hội khuyến mại du lịch năm 2022: Doanh nghiệp giảm giá tour lên đến 50%

Ngày Hội khuyến mại du lịch năm 2022 có sự tham gia của 50 gian hàng thuộc các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, quà tặng có thương hiệu trên địa bàn Hà Nội, qua đó gắn kết hoạt động thương mại với du lịch, kích cầu tiêu dùng cuối năm.

Tại sự kiện Ngày hội Khuyến mại Du lịch 20202, các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành, khách sạn, hàng không, vận chuyển… sẽ có ưu đãi từ 20-50% cho các sản phẩm tại ngày hội.

Trong đó, nhiều đơn vị sẽ mang tới sự kiện các chương trình ưu đãi với cả du lịch trong nước cũng như ngoài nước mức giảm từ 500.000-3 triệu đồng/người/tour, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; mở bán hàng nghìn chỗ tour du lịch nội địa với mức giảm giá lên tới 40%, đặc biệt là các chùm tour Tây Bắc, các chùm tour có chất lượng 4 - 5 sao nhưng có giá chỉ từ 2 - 3 sao, tặng các mã giảm giá lên đến 40% cho khách hàng khi mua vé trên website ứng dụng của các hãng hàng không.

Theo Ban Tổ chức, trải qua hơn 2 tuần triển khai, hoạt động Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 với sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale", sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" đã ghi nhận mức tăng trưởng của hầu hết các doanh nghiệp tham gia chương trình với tỷ lệ tăng từ 20-30% so với trước thời điểm triển khai.

Các mặt hàng thiết yếu, hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ gia dụng thực sự thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp cung ứng cũng như sự mua sắm của người dân.

Nhiều doanh nghiệp phân phối đã đưa ra những chương trình khuyến mại bài bản, với số lượng hàng hóa chuẩn bị kỹ lưỡng. Đồng thời, kết hợp với ban tổ chức để thiết kế các khu quầy quảng bá các mặt hàng khuyến mại một cách hấp dẫn. Tiêu biểu là các chuỗi hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Mediamart, Vinaphone, BRGmart, Pico, Habeco, Doji, Big C, Lan Chi…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, Hà Nội hôm nay tiếp tục có nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất có nơi 39 độ.

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người hưởng ngay sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Sáng 27/4, Ban liên lạc Mặt trận Tây Nguyên - Quân đoàn 3 tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập. Tới dự lễ kỷ niệm có Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Sáng 27/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Tem Việt Nam đã tổng kết và trao giải cuộc thi Sưu tập và tìm hiểu tem bưu chính năm 2024 với chủ đề '70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem bưu chính'.

Ngày hôm nay (27/4), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ kéo dài năm ngày, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã đón gần 94.000 lượt hành khách và 540 lượt chuyến bay cất, hạ cánh.

Theo Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), vào 16 giờ 16 phút 13 giây chiều ngày 27/4, một trận động đất độ lớn 4 độ richter đã xảy ra tại khu vực huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.