Nhóm Đạp Gió ra mắt, Trang Pháp trở thành Quán quân

Trải qua hành trình dài với 5 Công diễn và 2 đêm Chung kết, chương trình truyền hình thực tế “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên chính thức tìm ra đội hình thành đoàn nhóm Đạp Gió. Dựa theo tiêu chí thành lập nhóm 7 thành viên, Trang Pháp xuất sắc trở thành trưởng nhóm Đạp Gió (tương đương với vị trí Quán quân) với số lượt bình chọn yêu thích cao nhất.

Sau gần 4 tháng phát sóng, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khép lại thành công bằng đêm chung kết 2 và trao giải vào tối ngày 3/2.

Các chị đẹp" của chương trình cùng nhau trình diễn lại ca khúc chủ đề của chương trình - Nơi Bình Minh Đầy Nắng.

Trong đêm diễn cuối cùng, hai nhóm ứng cử viên quán quân do Trang Pháp và MLee làm nhóm trưởng thể hiện ấn tượng bản mashup Nam quốc sơn hà - Đất nước lời ru và mashup Tiếng Việt - Thư pháp - Máu đỏ da vàng và Tôi yêu.

Bản mashup "Nam quốc sơn hà - Đất nước lời ru" hào hùng của nhóm Trang Pháp.

Trước đó, tại vòng chung kết 1, nhóm của đội trưởng Trang Pháp giành chiến thắng ở tiết mục “Ai cho tôi lương thiện” với đội hình gồm 3 thành viên thể hiện và tiết mục nhóm có 7 thành viên.

Nhóm của MLee chiến thắng ở tiết mục nhóm có 5 thành viên thể hiện mashup Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ và nhóm có tổng điểm bình chọn cả 3 tiết mục nhóm 3-5-7 cao nhất trong cả 2 chung kết.

Tiết mục gồm 7 thành viên của nhóm ca sĩ MLee.

Kết quả chung cuộc, 7 thành viên của nhóm Đạp gió bao gồm: Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Trong số 7 thành viên, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm Đạp gió 2023 nhờ lượt bình chọn cao nhất trên ứng dụng.

7 thành viên của nhóm Đạp gió.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trang Pháp tự hào chia sẻ: “Cuối cùng, Trang Pháp hôm nay vẫn là Trang Pháp của 10 năm trước, sẽ vẫn là một cô gái yêu âm nhạc, mong mỏi được làm nghề và được cống hiến. Điều đó mãi mãi vẫn sẽ không thay đổi. Lời dặn của bố 10 năm trước về niềm tin và sự tử tế khi làm bất kỳ điều gì cũng sẽ không thay đổi. Có chăng, Trang Pháp của hôm nay sẽ hết mình hơn, quyết tâm hơn và không còn nỗi sợ nào nữa!”.

Ngoài vị trí trưởng nhóm Đạp gió, Trang Pháp còn lập “cú đúp” khi giành thêm 2 giải thưởng là giải Y-Talent - Chị đẹp toàn năng (ban cố vấn chọn “chị đẹp” có đủ khả năng ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc) và Y-Leader - Trưởng nhóm của năm (giải thường này được trao cho “chị đẹp” đưa các thành viên trong nhóm ứng cử viên quán quân giành được nhiều vị trí nhất trong thành đoàn).

Trang Pháp hạnh phúc với hành trình đẹp của mình tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Thành tích này của nữ ca sĩ được cho là hoàn toàn xứng đáng. Bởi trong suốt chương trình, Trang Pháp luôn nỗ lực, cống hiến hết mình để gửi gắm những màn trình diễn ngoạn mục tới khán giả, Từ giọng hát, vũ đạo đến tư duy sản xuất âm nhạc, thậm chí nữ ca sĩ còn hỗ trợ giúp các thí sinh khác hoàn thành tiết mục của họ.

Chia sẻ với phóng viên về hành trình tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Trang Pháp cho biết: “Được đứng chung sân khấu với những người nghệ sĩ mình xem từ nhỏ, những người mình cho là thần tượng, những nghệ sĩ là đồng nghiệp của mình là điều hạnh phúc nhất. Tất cả mọi người thực sự tài năng. Tất cả mọi người đều cho Trang những bài học lớn. Trang cảm thấy vinh dự khi được có mặt trong 30 chị đẹp tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” mùa đầu tiên”.

Ngoài công bố thành viên của nhóm Đạp Gió, ban tổ chức chương trình còn trao trao thêm các giải phụ, gồm: Giải Chị đẹp của năm (thuộc về diva Mỹ Linh), Giải Y-Pearl - Chị đẹp tỏa sáng trao cho diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Giải Y-Energy - Chị đẹp ấm áp (thuộc về ca sĩ Phương Vy) và Giải Y-Spirit - Chị đẹp bứt phá, được trao cho diva Hồng Nhung.

Ca sĩ Mỹ Linh nhận giải Chị đẹp của năm.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được trao giải Chị đẹp toả sáng.
Giải Chị đẹp ấm áp thuộc về ca sĩ Phương Vy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.