'Như Ý Phương Phi' - Tập 12: Cầu nguyện

Phó Dung thả đèn lồng cầu nguyện, Từ Tấn kéo cô lên treo đèn lồng. Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 25/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tìm mọi cách để có được Min Huk, nhưng Giơn Su vẫn thất bại trước bà Chang. Mời các bạn đón xem tập 39 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 24/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thầm yêu Phó Dung nên Túc Vương đã bất ngờ khi phát hiện trên tay cô đeo chiếc vòng mang ký hiệu của Như Ý Lầu, một tổ chức ngầm có liên quan đến vụ phản bội triều đình của Tề Sách. Mời các bạn đón xem tập 11 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 24/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bất ngờ nhận được tin mình mắc bệnh hiểm nghèo, Hồng đã đoán ngay ra kẻ đã bí mật hãm hại mình. Quyết không để kẻ thù được toại nguyện, Hồng lập tức lên kế hoạch ăn miếng trả miếng. Mời các bạn đón xem tập 35 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 24/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Không muôn vướng chân tay vì Hồng, Kiệt đã từng bước hạ độc cô vợ sắp cưới, nhưng cái tin Hồng đã mang thai, liệu có khiến Kiệt dừng tay? Mời các bạn đón xem tập 34 của bộ phim "Cuộc chiến nhân tình", phát sóng lúc 13h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn có năng lực tiên đoán được tương lai, nhưng liệu Phó Dung có cam chịu, phó mặc cuộc đời mình theo thiên mệnh? Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim "Như Ý Phương Phi", phát sóng lúc 20h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sử dụng khổ nhục kế, bà Chang hy vọng sẽ khiến Giơn Su buông tha cho Min Huk. Nhưng vốn là một kẻ mưu mô và đầy tham vọng, Giơn Su đâu dễ gì bỏ qua cơ hội để đổi đời. Mời các bạn đón xem tập 38 của bộ phim "Ngược dòng hạnh phúc", phát sóng lúc 12h, ngày 23/9, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.