Những bó hoa độc đáo làm quà tặng ngày 20/11

Những bó hoa bằng rau củ quả tươi hay lẵng hoa bằng thạch vừa đẹp mắt, vừa độc đáo lại thiết thực đang được ưa chuộng trên thị trường quà tặng 20/11 năm nay.

Thị trường quà tặng đang rất sôi động với nhiều món quà độc đáo khi chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Bên cạnh hoa tươi, thị trường hoa 20/11 năm nay xuất hiện những bó hoa rau củ tươi ngon, độc đáo... (Ảnh: BigAgri)

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, thị trường năm nay xuất hiện bó hoa, lẵng hoa từ rau củ tươi vô cùng xinh xắn, độc đáo.

Theo quan sát, các bó hoa, giỏ hoa này đều sử dụng các loại rau củ như rau cải kale, súp lơ, củ cải đỏ, cà rốt, cà chua, bắp cải, đậu bắp, dưa chuột, cải thảo, đậu cove, cà tím, dâu tây…. Bên cạnh đó, mỗi bó hay lẵng rau củ cũng được điểm thêm chút hoa tươi đẹp mắt.

Các lẵng hoa rau củ chuẩn bị chuyển cho khách đã đặt làm quà tặng 20/11. (Ảnh: BigAgri)

Chị Trần Ngọc Bích, Tổng giám đốc BigAgri - nơi đang bán những giỏ và lẵng rau củ tươi cho dịp 20/11 cho biết, tất cả các loại rau củ nông sản hữu cơ được đơn vị trồng từ Sa Pa, Y Tý, Hà Giang, Mộc Châu và chuyển về Hà Nội. 

Món quà vô cùng thiết thực dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới được đơn vị chuyên bán rau củ hữu cơ thiết kế.

Theo đó, giá bán dao động 220.000 – 360.000 đồng, tùy bó hay lẵng. Đưa ra ý tưởng giỏ quà tặng độc đáo có một không hai cho dịp 20/11 này, chị Ngọc mong rằng đây là một món quà sức khỏe hi vọng sẽ được nhiều người lựa chọn dành tặng các thầy cô giáo.

Chưa thống kê đủ số lượng, chị Ngọc cho biết công ty đang nhận được rất nhiều đơn đặt lẵng hoa củ quả trong dịp 20/11 này.

Bên cạnh bó hoa, lẵng hoa từ rau củ, thị trường cũng xuất hiện những lẵng hoa vừa đẹp mắt lại vừa ăn được do những người thợ làm bánh thạch rau câu sáng tạo, thiết kế.

Trên thị trường cũng xuất hiện những lẵng hoa... ăn được làm từ thạch rau câu.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giúp sức cho những người nông dân bắt kịp xu hướng thương mại điện tử, huyện Ba Vì đang tích cực thực hiện các giải pháp chuyển đổi số trong sản xuất và thương mại, trong đó chú trọng đến việc đào tạo người dân livestreams bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

Tuần qua, khối ngoại đã có một tuần giao dịch khá sôi nổi với hoạt động bán là chủ đạo. Khối ngoại bán ròng 3.303 tỷ đồng trong tuần qua, áp lực bán xuất hiện mạnh trong ba phiên giao dịch cuối tuần.

Chốt phiên giao dịch tuần, giá vàng thế giới đứng ở mức 2.360 USD/ounce, tăng mạnh tới 59 USD so với chốt phiên tuần trước. Như vậy, sau hai tuần liên tiếp đi xuống, giá vàng thế giới đã quay trở lại đường đua tăng giá. Tại Việt Nam, giá vàng tiếp tục tăng.

Ngân hàng Nhà nước phải khẩn trương thanh tra, kiểm tra chuyên ngành với thị trường, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng, báo cáo kết quả với Thủ tướng trong tháng 5 - đây là chỉ đạo mới nhất của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái.

Quý 2, áp lực trên thị trường gia tăng khi lượng trái phiếu đến hạn tăng mạnh. Thách thức vẫn còn hiện hữu khi thị trường chưa hoàn toàn phục hồi và những thay đổi về chính sách có độ trễ nhất định, dẫn tới doanh nghiệp chưa có đủ thời gian để sắp xếp dòng tiền trả nợ.

Sở Giao dịch Chứng khoán Việt Nam (VNX) đã công bố kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh quý 1/2024 với tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế 575 tỷ đồng. Ước tính, bình quân mỗi ngày trong quý đầu năm 2024, VNX lãi hơn 6 tỷ đồng.