‘O Sen’ Ngọc Mai tái xuất cùng Vicky Nhung sau ồn ào

Sau thành công từ MV “Ai cũng có một mối tình buồn” vừa phát hành, nữ ca sĩ Vicky Nhung tiếp tục cho ra mắt phiên bản khác của ca khúc. Dự án còn gây chú ý khi có sự góp mặt của “Osen” Ngọc Mai - Quán quân "The Masked Singer" Vietnam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Double2T vẫn là Quán quân 'giữ nhiệt' tốt và có độ phủ sóng rộng rãi nhất kể từ khi bước ra khỏi Rap Việt. Vừa ra mắt dự án ý nghĩa 'Đánh cắp mặt trời – Mang điện tới muôn nơi', chàng rapper tiếp tục 'trình làng' album đầu tay trong sự nghiệp. Album mang tên '10 năm trước' được phát hành đúng ngày sinh nhật của Double2T.

Sáng nay (15/4/2024), Tim Cook - CEO của Apple đã có cuộc gặp gỡ mẹ con ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh trong một nhà hàng tại Hà Nội trên phố Hàng Bè.

Khán giả Hà Nội đã có một đêm không thể nào quên với 'CAM Gala' – một trong những concert lớn đầu tiên diễn ra trong năm nay. Lần lượt 10 nghệ sĩ là những tên tuổi được yêu thích rộng rãi hiện nay như: Chillies, Thịnh Suy, Vũ Thanh Vân… đã cống hiến cùng dàn nhạc giao hưởng, để tạo nên bầu không khí tuyệt vời cho 5000 người tham dự.

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội không muốn mọi người gọi mình là 'diva', cũng cảm thấy may mắn khi vẫn được gọi là chị Bống, bởi với nhiều khán giả trẻ hiện nay, cô đùa rằng mình đã trở thành cô Bống, hay bác Bống rồi. Cô cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm khi thực hiện dự án mới nhất mang tên 'Simple Beauty' và mối lương duyên giữa Hà Nội, Paris, khao khát tìm kiếm những vẻ đẹp dung dị từ cuộc sống đời thường.

Thoại Nghi - nữ tân binh của làng nhạc Vpop đã chính thức trở lại với dự án âm nhạc debut vô cùng hoành tráng. EP gồm 6 ca khúc, mang màu sắc tươi sáng, thể hiện nét ngọt ngào, trong sáng nhưng không kém phần thời thượng của giọng ca nữ sinh năm 2005.

Sau khi ghi dấu tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa với danh hiệu Á hậu 2, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã nhiều lần chứng minh tài năng âm nhạc của mình và được người hâm mộ cổ vũ để debut thành ca sĩ. Không phụ lòng mong đợi từ fan sắc đẹp, tối qua, nàng hậu 21 tuổi đã ra mắt công chúng với nghệ danh HERA. MV đầu tay mang tên 'Yếu Lòng' nhận về cả phản hồi tốt và chưa tốt từ khán giả.