Olivia Rodrigo tiếp tục ra MV hát về tình cũ

Dù đang bận rộn với chuyến lưu diễn GUTS World Tour khi mới diễn ra vào tháng 2 vừa qua, Olivia Rodrigo - nữ nghệ sĩ gen Z tài năng của Mỹ đã năng suất phát hành MV mới. Cô tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ tạo hình “cực bén" trong tác phẩm mang tên 'Obsessed' nói về tình cũ.

 

Olivia Rodrigo vừa cho ra mắt phiên bản mở rộng của album GUTS cùng 5 ca khúc mới, bao gồm: Obsessed, Scared of My Guitar, Stranger, Girl I’ve Always Beenvà So American. Trong đó, Obsessed, Scared of My Guitar, Stranger, Girl I’ve Always Been là 4 ca khúc bí ẩn xuất hiện độc quyền trong các đĩa than của album GUTS, chưa từng được ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc số.

Obsessed - Olivia
Oliva bất ngờ ra mắt MV của Obsessed, ca khúc mang nặng những lời ghen tị lẫn ngưỡng mộ của Olivia đến bạn gái mới của tình cũ.Trước đó, Obsessed đã được Olivia trình diễn tại các đêm diễn của GUTS World Tour khiến các fan không khỏi phấn khích. Với giai điệu mạnh mẽ cùng phần lời đầy hài hước, các Livies (tên fandom của Olivia Rodrigo) khẳng định rằng đây sẽ là một trong những ca khúc được bật nhiều trong mùa Hè năm nay.
Olivia trong Mv
Xuyên suốt MV Obsessed, Olivia diện cho mình một chiếc váy đen ấn tượng. Tạo hình “mái ngố" cũng giúp nâng tầm nhan sắc tuổi 21 của giọng ca Brutal. Ngoài sự xuất hiện của những cô gái đồng cảnh ngộ với Olivia, khán giả cũng phải bật cười trước những “chiếc sash" được viết lên loạt lý do chia tay mà ít nhiều ai cũng từng nghe đến xuất hiện trong MV.

Dù vẫn xoay quanh câu chuyện về tình cũ, phần lời cũng như thông điệp gửi gắm qua ca khúc lần này không bị nhàm chán. Một số khán giả cho rằng đây sẽ là một trong số những ca khúc cuối cùng mà Olivia nhắc đến tình cũ, nhất là khi cô đang hạnh phúc bên bạn trai Louis Partridge. Ca khúc So American được nhận định là một ca khúc lãng mạn được Olivia dành tặng cho bạn trai hiện tại, cô thậm chí không ngần ngại nói lên tiếng lòng muốn được làm đám cưới.

Olivia Rodrigo nữ ca sĩ gen Z tài năng
Olivia Rodrigo, nữ ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ, nổi tiếng từ những năm 2010 qua các chương trình truyền hình như Bizaardvark và High School Musical: The Musical: The Series của Disney. Sau khi ký hợp đồng với Geffen và Interscope Records vào năm 2020, cô phát hành đĩa đơn đầu tay "Drivers License", đạt được nhiều kỷ lục và trở thành đĩa đơn bán chạy nhất năm 2021, đưa tên tuổi của cô trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Mỹ. Cùng năm đó, cô tiếp tục thành công với 2 đĩa đơn "Deja Vu" và "Good 4 U".

Sau những thành công liên tiếp với loạt đĩa đơn, cô phát hành album đầu tay "Sour" vào năm 2021, nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng trên toàn cầu và mang về cho cô một Giải Brit và ba Giải Grammy, trong đó có Giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Tạp chí Time vinh danh cô là Nhân vật giải trí của năm 2021, và tạp chí Billboard tôn vinh cô là Người phụ nữ của năm vào năm 2022. Và mới đây cô có chuyến lưu diễn GUTS World Tour bắt đầu từ ngày 24/2 tại California (Hoa Kỳ) và dự kiến sẽ kết thúc ngày 17/8.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.