Oprah Winfrey dẫn chương trình vận động tranh cử của bà Harris

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ vừa tổ chức một cuộc vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan, thu hút sự quan tâm lớn từ cử tri. Sự kiện này trở nên nổi bật bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu, trong đó huyền thoại truyền hình Oprah Winfrey đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Các ngôi sao Hollywood như Jennifer Lopez, Meryl Streep, Julia Roberts, Chris Rock và Ben Stiller cũng tham gia sự kiện "Unite for America" (Đoàn kết vì nước Mỹ) qua hình thức truyền hình trực tiếp để ủng hộ bà Harris. Tại sự kiện, Oprah Winfrey đã đặt câu hỏi cho bà Harris về cảm xúc khi trở thành ứng cử viên của đảng Dân chủ thay thế Tổng thống đương nhiệm Joe Biden. Phó Tổng thống chia sẻ, mỗi người đều có lúc phải tiến lên phía trước trong cuộc sống, đồng thời kêu gọi người dân Mỹ đoàn kết để vượt qua những nỗ lực chia rẽ.

Trong phần phát biểu, bà Harris nhấn mạnh những điểm quan trọng trong chiến dịch tranh cử của mình, bao gồm các vấn đề như luật phá thai, kinh tế, nhập cư và kiểm soát súng. Khán giả cũng đã có cơ hội chia sẻ những câu chuyện cá nhân liên quan đến các chủ đề này.

Oprah Winfrey đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cuộc vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan của bà Harris.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi chỉ còn hơn 40 ngày nữa là đến ngày bỏ phiếu. Phó Tổng thống Harris và đối thủ của đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Donald Trump, đang cạnh tranh quyết liệt. Theo cuộc thăm dò mới nhất của tờ New York Times/Siena, dù bà Harris đang dẫn trước tại bang chiến địa Pennsylvania, nhưng cả hai ứng cử viên đều "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Trong khi cả Harris và Trump đều tích cực thu hút sự ủng hộ từ các công đoàn, bà Harris gặp phải một thách thức lớn khi liên đoàn Teamsters, một tổ chức công đoàn lớn, tuyên bố "quay lưng" với ứng cử viên đảng Dân chủ lần đầu tiên sau 25 năm vào ngày 18/9. Tuy nhiên, một số chi nhánh Teamsters địa phương, đại diện cho hơn 1 triệu thành viên, vẫn tuyên bố ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà Harris.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các tập đoàn truyền thông xã hội đang có nguồn lợi nhuận khổng lồ từ hoạt động "theo dõi người dùng trên quy mô lớn", thu thập lượng lớn thông tin cá nhân của người dùng mà không có sự bảo vệ phù hợp cùng các chính sách bảo mật thoả đáng. Đây là kết quả một cuộc điều tra kéo dài nhiều năm của Ủy ban Thương mại liên bang Mỹ (FTC).

NASA và SpaceX đang phối hợp cho một sứ mệnh không gian quan trọng vào ngày 26/9 tới đây bằng việc sử dụng tàu vũ trụ Dragon đưa phi hành đoàn mới lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ vừa tổ chức một cuộc vận động tranh cử đặc biệt tại bang Michigan, thu hút sự quan tâm lớn từ cử tri. Sự kiện này trở nên nổi bật bởi sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu, trong đó huyền thoại truyền hình Oprah Winfrey đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.

Phái đoàn thường trực của Liban tại Liên hợp quốc vừa thông báo kết quả điều tra sơ bộ cho thấy các thiết bị liên lạc phát nổ tại nước này trong tuần này đã được gài sẵn chất nổ trước khi nhập khẩu.

Tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier đã trình lên Tổng thống Emmanuel Macron danh sách nội các mới trong nỗ lực chấm dứt tình trạng bế tắc chính trị kéo dài. Danh sách này bao gồm nhiều gương mặt mới, đảm nhiệm hầu hết các vị trí quan trọng trong chính phủ.

Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Vyacheslav Volodin đã lên tiếng cảnh báo cứng rắn về chiến tranh hạt nhân giữa Nga và phương Tây.