Pep Guardiola lên tiếng về sự ra đi của 'kình địch' Klopp

Trong buổi phát biểu sau chiến thắng trước Tottenham tại FA Cup, HLV Pep Guardiola đã gửi lời nhắn cảm động đến "kình địch" số một của mình là Jurgen Klopp.

Truyền thông bóng đá cũng như người hâm mộ đang không khỏi bất ngờ về tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa này của Jurgen Klopp. Đối thủ lớn của ông là Pep Guardiola đã bày tỏ lòng kính trọng đối với HLV người Đức sau tuyên bố sẽ từ chức HLV Liverpool vào cuối mùa giải của ông. Pep Guardiola đã đối đầu với Jurgen Klopp thường xuyên hơn bất kỳ HLV nào khác trong sự nghiệp của mình.

Jurgen Klopp và Pep Guardiola luôn tôn trọng nhau và ít khi gây chiến với nhau. Ảnh: Getty.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã có sự cạnh tranh lớn trong những năm qua, kể từ thời họ lần lượt dẫn dắt Bayern Munich và Borussia Dortmund. Cả hai đã đối đầu với nhau tổng cộng 29 lần trên mọi đấu trường, trong đó Jurgen Klopp thắng 12 lần, Pep Guardiola thắng 11 lần và sáu trận kết thúc với tỷ số hòa.

Phát biểu sau chiến thắng của Man City trước Tottenham ở vòng 4 FA Cup rạng sáng 27/1, Pep Guardiola đã được truyền thông hỏi về cảm nhận của ông trước việc Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa giải sau gần 10 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield.

HLV Pep Guardiola của Man City trả lời: "Jurgen Klopp là một người quản lý đáng kinh ngạc. Tôi chưa biết rõ về ông ấy, nhưng ông ấy cũng là một con người đáng kinh ngạc. Tôi có cảm giác khi Klopp ra đi, một phần của Manchester City cũng ra đi.

HLV Jurgen Klopp gây sốc khi tuyên bố chia tay Liverpool vào cuối mùa giải. Ảnh: Getty.

Jurgen Klopp là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, Liverpool cũng là đối thủ lớn nhất của chúng tôi trong những năm qua ở đây và với Borussia Dortmund, ông ấy là đối thủ lớn nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ Jurgen Klopp."

Giải thích về quyết định từ chức HLV trưởng Liverpool của mình, Jurgen Klopp thừa nhận ông chỉ đơn giản là "hết sức lực" và đã thông báo cho câu lạc bộ về quyết định của mình vào tháng 11 năm ngoái.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.