Phát triển iHanoi thành 'siêu ứng dụng' phục vụ người dân

Hà Nội dự kiến phát triển ứng dụng iHanoi thành "siêu ứng dụng" (super app) tích hợp nhiều dịch vụ số, tăng cường tương tác cộng đồng và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp tiếp cận các tiện ích thông minh.

Sau 17 tháng vận hành, ứng dụng Công dân Thủ đô số - iHanoi đã có gần 6 triệu người dùng, 450.000 lượt truy cập mỗi ngày, trở thành nền tảng công dân số thành công nhất cả nước. iHanoi cũng đã tiếp nhận 900.000 phản ánh, kiến nghị trong 17 tháng vừa qua. Gần đây, iHanoi đang được bổ sung nhiều tính năng trở thành một kênh mạng xã hội chính danh của Thành phố, không chỉ là tương tác giữa chính quyền với người dân mà sẽ trở thành kênh tương tác giữa người dân với người dân. Với lợi thế về người dùng sẵn có, iHanoi cũng là công cụ số để các cơ quan, chính quyền phục vụ người dân nhanh hơn, hiệu quả hơn. 

Thành phố cho phép phát triển iHanoi thành "siêu ứng dụng" (super app) với các giải pháp giúp người dân, doanh nghiệp có thể tự tạo ra các ứng dụng hỗ trợ, giải quyết các vấn đề xã hội phát sinh. Qua đó, iHanoi trở thành một cổng kết nối giúp các cá nhân, tổ chức cung cấp và tìm thấy các giải pháp, tiện ích tốt nhất; sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành “bộ não” của iHanoi, giúp các trải nghiệm, phục vụ của iHanoi trở nên sống động và thông minh hơn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời