Phát triển ứng dụng 'Sổ tay Đảng viên điện tử'

Việc triển khai ứng dụng phần mềm "Sổ tay Đảng viên điện tử" bước đầu được các Đảng viên đón nhận tích cực, góp phần quan trọng trong việc chuẩn hóa, hoàn thiện cơ sở dữ liệu Đảng viên, phục vụ tích cực cho việc thực hiện phần mềm "Điều hành tác nghiệp quản lý Đảng viên" khi được triển khai đưa vào sử dụng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh 5 cụm từ khóa trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp điều phối phát triển vùng Đông Nam Bộ là “tăng tốc, đột phá, tiên phong, liên kết chặt chẽ, thực chất và hiệu quả” để khu vực này tiếp tục phát huy vai trò “Thành đồng Tổ quốc”.

Sáng 5/5, tại Hà Nội, Đại tướng Phan Văn Giang, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã chủ trì lễ đón và hội đàm với đoàn đại biểu quân sự cấp cao Pháp do ông Sebastien Lecornu, Bộ trưởng Bộ Quân đội Pháp, dẫn đầu sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đối với dự án kênh đào Funan Techo, Việt Nam rất quan tâm và tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia theo tinh thần của Hiệp định Mekong 1995, phù hợp với các quy định của Ủy hội sông Mekong.

Trong những ngày qua, hàng loạt các hãng truyền thông và tờ báo lớn trên thế giới đã có nhiều bài viết về chiến thắng Điện Biên Phủ của Việt Nam, trong đó khẳng định, chiến thắng Điện Biên Phủ không chỉ có ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam mà còn làm thay đổi cục diện thế giới, đồng thời cho rằng, thắng lợi đó được bắt nguồn từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiều 3/5, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn giám sát của HĐND thành phố đã làm việc với Sở Tài chính về kết quả thực hiện kỷ luật, kỷ cương trách nhiệm trong thực thi công vụ.

Một trong 6 nội dung quan trọng Hội nghị lần thứ 17 Ban chấp hành Đảng bộ thành phố ngày 2/5 tập trung cho ý kiến là kết quả thực hiện Nghị quyết số 04 ngày 31/5/2021 của Thành ủy Hà Nội về tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo.