Phim của Johnny Depp nhận tràng vỗ tay 7 phút (Thế giới Showbiz ngày 17/05/2023)

MCK remix lại bản hit “Nghe như tình yêu” của Hieuthuhai; Kim Woo Bin tái xuất trong phim với ekip nhiều người Việt; Những ngôi sao thu hút nhất thảm đỏ khai mạc Cannes 2023… là những thông tin thú vị trong Bản tin "Thế giới Showbiz" hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khán giả Việt ngỡ ngàng với phim Hàn về nạn tin giả; Đại cảnh 'sóng gió', làng cá thanh bình trong 'Lật Mặt 7'; Á hậu Ngọc Hằng tiết lộ nghệ danh HERA, nhóm nhạc SLAYDIES... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

‘Bên trong vỏ kén vàng’ đạt giải tại Liên hoan phim Châu Á; lần đầu LHP Cannes trao giải "thành tựu trọn đời" cho một xưởng phim; G-Dragon rục rịch tái xuất đường đua âm nhạc trong năm 2024; Jennie 'nhá hàng' ca khúc mới kết hợp cùng rapper Zico... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Buổi thảo luận với các nghệ sĩ là người khuyết tật; Đạo diễn ‘Culi never cries’: 'Phim lấy ý tưởng từ tuổi thơ tôi'; 6 phần thương hiệu phim 'Lật mặt', liệu phần 7 có xuất sắc?... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Thế hệ diễn viên gen Z bắt ma trong Ghostbusters: Frozen Empire; Bốn yếu tố rùng rợn trong phim kinh dị 'Tu viện máu'; Phim Thái xúc động 'Gia tài của ngoại' sắp ra rạp Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

CEO Apple Tim Cook gặp gỡ các nghệ sĩ ở Hà Nội; 'Nữ hoàng bán đĩa' Taylor Swift tung gần 20 phiên bản album; Civil War phá kỷ lục doanh thu mở màn của A24... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.

Double2T tạo hình khác lạ, kể chuyện tình cũ éo le; Phim Việt duy nhất ra rạp tuần qua không khả quan; Phần phim Doraemon trở lại hè này có gì hấp dẫn?... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.