Phim ra rạp tháng 4 có nhiều chủ đề hấp dẫn

Tháng 4 tới, màn ảnh rộng chào đón sự có mặt của nhiều tác phẩm hấp dẫn, đó là phim về chuyến lưu diễn của SUGA (BTS), bộ phim viễn tưởng "Ngày tàn của đế quốc" đến từ tiểu thuyết gia nổi tiếng Alex Garland và đặc biệt nhất là "Lật mặt 7" của Lý Hải.

 

1. Civil War

Poster Civil War.

Đứng đầu danh sách phim chiếu rạp tháng 4 phải kể đến “Civil War” (Ngày tàn của đế quốc) của tiểu thuyết gia nổi tiếng Alex Garland. Bộ phim lấy bối cảnh trong một tương lai gần, một nhóm các phóng viên chiến trường quả cảm phải đấu tranh với thời gian và bom đạn nguy hiểm để đến kịp Nhà Trắng giữa bối cảnh nội chiến Hoa Kỳ đang tiến đến cao trào. Bộ phim viễn tưởng đặc biệt sẽ được khởi chiếu vào ngày 12/4 tại các cụm rạp trên Toàn quốc.

2. B4S - Trước Giờ "Yêu" 

B4S - Trước Giờ Yêu có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ.

Khởi chiếu cùng ngày 12/4 là “B4S - Trước giờ "yêu” - bộ phim Việt thuộc thể loại tình cảm, hài hước với sự góp mặt của loạt diễn viên trẻ như Jun Vũ, Tôn Kinh Lâm, Tùng, Khazsak, Việt Hưng, Khánh Vân. Bộ phim sẽ bắt đầu bằng một đêm “nhớ đời” của hai nhóm bạn thân tại quán bar. Sau đó, những câu chuyện tình yêu của từng người trong “đêm định mệnh” ấy sẽ dần được hé lộ trong bộ phim.

3. Hide & Seek

Hide & Seek đến từ điện ảnh Thái Lan.

Bên cạnh những bộ phim hành động viễn tưởng, “Hide & Seek” (Trò chơi chết chóc) sẽ trải nghiệm thú vị cho các khán giả đam mê dòng phim kinh dị đến từ điện ảnh Thái. Phim theo chân Tong và những người bạn chơi trốn tìm tại một ngôi nhà hoang. Tuy nhiên một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra khiến những câu chuyện kì lạ bắt đầu xảy ra với hội bạn. Bộ phim sẽ cập bến rạp Việt vào ngày 5/4 tới đây.

4. Immaculate

Imaculate - phim kinh dị đến từ Hollywood.

 Nếu là fan của phim kinh dị Hollywood, quý vị cũng sẽ có thêm 1 sự lựa chọn mới là “Immaculate” (Tu viện máu) khởi chiếu vào ngày 19/4. Được đạo diễn bởi Michel Mohan, “Tu viện máu”  theo chân Cecilia đến với một tu viện cổ kính, nằm giữa một vùng quê đẹp nên thơ tại nước Ý. Thế nhưng, những sự kiện kỳ lạ liên tiếp xảy ra, một bước ngoặt đưa Cecilia đến một vị trí cô không thể ngờ tới. Cùng với đó, những bí mật kinh hoàng đằng sau vẻ bình yên của tu viện này dần lộ diện.

5. SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE FINAL 

Poster SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE FINAL.

Đối với fan hâm mộ Kpop chắc chắn không thể bỏ qua “D-DAY' THE FINALcủa thành viên BTS SUGA hay nghệ sĩ solo Agust D. Bộ phim là câu chuyện về đêm diễn cuối cùng trong tổng số 25 buổi hòa nhạc được tổ chức tại 10 thành phố của hai thành viên nhóm nhạc BTS. Trước đó, tour diễn đã thu hút tổng cộng 290.000 khán giả trong suốt thời gian diễn ra. Bên cạnh SUGA và Agust D, bộ phim còn có sự góp mặt của các thành viên BTS RM, Jimin và JungKook, hứa hẹn sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng vào ngày 24/4 tới.

6. aespa LIVE TOUR 2023 SYNK: HYPER LINE

Poster aespa LIVE TOUR 2023 SYNK: HYPER LINE.

Bên cạnh bộ phim âm nhạc về 2 chàng trai BTS,  aespa LIVE TOUR 2023 SYNK: HYPER LINE” về nhóm nhạc aespa cũng được ra mắt khán giả vào ngày 24/4. Bộ phim được ghi hình từ buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm tại O2 Arena ở London, Anh cho tới các màn trình diễn solo của từng thành viên. Bộ phim cũng sẽ mang lại cho khán giả những cuộc phỏng vấn hậu trường độc quyền phía sau sân khấu, đằng sau ánh hào quanh của những cô nàng nhà aespa.

7. Lật Mặt 7: Một Điều Ước

"Lật mặt 7" khai thác một câu chuyện mới về tình cảm gia đình.

Cuối cùng, “Lật mặt 7” - bộ phim Việt được nhiều khán giả mong chờ nhất đến từ đạo diễn Lý Hải sẽ ra mắt vào ngày 26/4 (dịp lễ 30/4 - 1/5). Trái với những phần phim mang nặng tính hành động thuộc thương hiệu Lật Mặt đình đám trước đó. Lật Mặt 7: Một Điều Ước là câu chuyện cảm động về đại gia đình bà Hai 73 tuổi - người mẹ đơn thân tự mình nuôi 5 người con khôn lớn. Khi trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và gia đình riêng. Bất chợt, biến cố ập đến, những góc khuất dần được hé lộ cùngh những nỗi niềm, lo lắng ẩn sâu trong trái tim người mẹ. Từ đây, những câu chuyện về trách nhiệm gia đình dần trở thành vấn đề được khai thác trong phim.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.